part 2 (101-175)

3.8K 20 2
                                    

Chương 101: thầy trò trên xe kích tình 5

Thè lưỡi ra liếm hôn trong chốc lát Trần Tuyết Vi trước ngực vậy đối với tuyết trắng bộ ngực sữa, Lâm Tuấn Dật mở ra đôi môi bắt đầu hướng lên tiến lên, thời gian dần qua ngậm lấy trên bộ ngực sữa đỏ tươi nụ hoa, sau đó đặt ở trong miệng không ngừng thè lưỡi ra liếm đều đặn mà bắt đầu..., một cái khác chỉ (cái) ôm nàng non mềm thân hình tay hướng một cái khác chỉ (cái) không có cầm chặt tuyết trắng bộ ngực sữa chộp tới. Trước ngực truyền đến non mềm cảm giác sử (khiến cho) Lâm Tuấn Dật trong nội tâm lập tức cảm thấy một hồi thoải mái, theo hắn không ngừng vuốt ve, vuốt ve tại trong tay của hắn không ngừng biến hóa. Hôn môi vuốt ve đồng thời, Lâm Tuấn Dật cái con kia đặt ở Trần Tuyết Vi giữa hai chân dâm tay cũng không có nhàn rỗi, tiếp tục khiêu khích (xx) nàng cái kia giữa hai chân màu đen thảo nguyên, chỉ (cái) làm cho Trần Tuyết Vi kích thích không thôi, thật muốn lớn tiếng phát tiết ra nội tâm cái kia phần mãnh liệt khoái cảm...

Lúc này Lâm Tuấn Dật cảm giác được trên tay của mình dính đầy ướt sũng đồ vật, biết là Trần Tuyết Vi huyệt mềm toát ra đến nước, nụ cười dâm đãng thời gian dần qua xuất hiện ở trên mặt của hắn, xuất ra đặt ở giữa hai chân cái con kia dính đầy màu ngà sữa chất lỏng bàn tay, trên mặt dâm đãng dáng tươi cười lập tức cười càng thêm dâm đãng mà bắt đầu..., cúi đầu dán Trần Tuyết Vi cái kia hồng thấu đâu bên tai bên cạnh cười dâm nói: "Bảo bối, đừng (không được) nhắm mắt lại, nhìn xem đây là vật gì?" Giảo hoạt hào quang trong mắt hắn chợt lóe lên.

Trần Tuyết Vi không biết trong lúc này có lừa dối, nghe thấy Lâm Tuấn Dật lời mà nói..., mở ra kia đôi đóng chặt đôi mắt dễ thương, thần sắc thẹn thùng vũ mị liếc nàng một cái, gắt giọng: "Đại sắc lang, muốn ta nhìn cái gì?"

Trông thấy nàng vũ mị thần sắc, Lâm Tuấn Dật thần sắc có chút sửng sốt một chút, cúi đầu hôn hít thoáng một phát nàng cái kia trương hồng nhuận phơn phớt và khêu gợi cặp môi đỏ mọng, cười dâm nói: "Đợi hội (sẽ) ngươi tựu sẽ biết." Nói xong thời gian dần qua đem cái con kia dính đầy nàng trong huyệt mềm chảy ra nước tay bỏ vào trước mặt của nàng.

Đem làm trông thấy cái con kia dính đầy màu ngà sữa nước tay về sau, Trần Tuyết Vi lập tức biết rõ Lâm Tuấn Dật trên tay màu ngà sữa chất lỏng là vật gì, trên mặt nguyên bản đỏ bừng sắc mặt lập tức càng thêm đỏ bừng mà bắt đầu..., hờn dỗi trừng Lâm Tuấn Dật liếc, nhắm lại vậy đối với đỏ bừng hai mắt, không hề xem hắn.

Cười dâm đãng nhìn xem Trần Tuyết Vi nhắm lại vậy đối với đỏ bừng hai mắt, lè lưỡi thè lưỡi ra liếm hôn trong chốc lát trên tay cái kia màu ngà sữa chất lỏng, chậm rãi di động xuống dưới, lần nữa tiến vào cái kia đen kịt huyệt động ở bên trong, vào bên trong tìm cái kia ngon miệng màu đỏ tươi huyệt mềm. Dâm tay di động thời điểm, Lâm Tuấn Dật miệng cùng tay kia cũng không có nhàn rỗi, không ngừng hôn môi Trần Tuyết Vi trước ngực vậy đối với tuyết trắng bộ ngực sữa cùng trên bộ ngực sữa đỏ tươi nụ hoa, tích tích óng ánh chất lỏng tại Lâm Tuấn Dật bờ môi hàm đều đặn qua nàng trước ngực vậy đối với màu tuyết trắng bộ ngực sữa cùng trên bộ ngực sữa đỏ tươi nụ hoa về sau, lưu tại thượng diện, tại ánh nắng chiếu xuống, tản mát ra dâm mỹ nhan sắc.

Minh Tinh Quy Tắc Ngầm Chi HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ