CHAP 20
Nhật kí Lee Taemin : )
Ngày... Tháng... Năm...
Vậy là cũng hai năm rồi em và anh xa nhau.
Chỉ còn 365 ngày nữa thôi phải không anh?
Anh nhất định sẽ trở về mà, đúng không?
Anh sẽ về đúng vào hôm em chạm tới ngôi sao cuối cùng mà, đúng không?
Choi Minho, mau về nhé. Em nhớ anh.
Saranghaeyo.
Ngày... Tháng... Năm...
Lucifer dạo này đông khách lắm. Em làm việc mệt bở hơi tai luôn.
Capuchino vẫn có người gọi, Americano cũng vậy nhưng mà người ta chuộng cà phê 2min của tụi mình hơn.
Anh à, cà phê 2min của chúng ta được cả Seoul này biết đến rồi. Tại vừa rồi Jinki hyung đã nhờ appa hyung ấy quảng bá giùm cho em. Và khách kéo đến cũng đông lắm. Vì em khá giống SHINee's Taemin hồi Lucifer. Tóc em dài ra rồi, và em thì không hề có ý định cắt nó đi. Em sẽ chờ anh về. Nếu anh bảo em cắt, em sẽ cắt. Còn nếu anh bảo em để, em sẽ để.
Choi Minho, về đi nhé.
Ngày... Tháng... Năm...
Jihyun hyung đi du học về rồi. Hyung ấy vừa từ Pháp về đấy. Và hyung ấy quyết định quay lại Lucifer giúp em làm việc. Vậy là mọi thứ cũng đỡ được một phần. Em không còn phải chạy tất bật từ bàn này sang bàn khác nữa. Có Jihyun hyung rồi.
Hyung ấy kể là Đại học Artists có một sinh viên trẻ khoa Mỹ thuật có tài vẽ. Hyung ấy nói anh ta vẽ rất đẹp. Sinh viên đó được giáo sư Alexandre hướng dẫn. Những bức tranh của sinh viên đó được trưng bày tại một góc trong phòng tranh của giáo sư và được hỏi mua với giá khá cao. Jihyun hyung nói là hyung ấy đã gặp anh ta một lần rồi và nhìn có vẻ quen quen, có lẽ đã gặp một lần rồi. Và, người sinh viên đó tên là Choi Minho, một du học sinh từ Hàn Quốc.
Choi Minho?
Có phải là anh không, Minho?
Nếu thật sự là như vậy thì em rất tự hào về anh và vui cho thành công của anh.
Choi Minho, dù anh làm gì, em vẫn ủng hộ anh.
Ngày... Tháng... Năm...
Jihyun hyung quay lại Pháp có chút việc. Hyung ấy nói là quay lại để lấy đồ hyung ấy để quên. Là một người bạn cùng phòng đã mail nói như vậy.
Thế nên hôm nay Lucifer chỉ một mình em quản lí. Cũng hơi đông khách nhưng không sao, dù gì em cũng đã quen với cảnh này rồi.
Minho ah, thật sự là em cần anh giúp đấy, mau về nhé.
Ngày... Tháng... Năm...
Jihyun hyung đi Pháp về rồi.
Hyung ấy tặng Lucifer một bức tranh treo tường. Bức tranh đó là bức tranh tổng thể quán cà phê Lucifer của em. Kí tên bên dưới: 2Min.