Chap 18 - 365 ngày xa nhau

490 10 0
                                    

CHAP 18

Nhật Kí Lee Taemin : )

Ngày... Tháng... Năm...

Sáng mở mắt tỉnh dậy, nhận ra anh đã không còn ở đây nữa, tim em như đau thắt lại. Nhưng mà anh sẽ về, phải không? Vậy nên em sẽ cố gắng kiềm lòng mình lại. Em sẽ chờ, chờ anh về bên em. Anh à, bình an và học tốt nhé.

Ngày... Tháng... Năm...

Lucifer hôm nay đông khách. Em đã phải tất bật chạy từ bàn này sang bàn khác. Mệt bở hơi tai.

Lúc đóng cửa em chợt nhớ... Anh chính thức bước vào đời em cũng trong một buổi đông khách như vậy. Trước đó em đã gặp anh một lần cùng với Bummie umma và những người khác nhưng em thật không quan tâm nhiều cho tới khi anh bước vào quán, đỡ phụ em khay nước trên tay. Anh đề nghị được giúp đỡ em. Anh muốn trở thành một nhân viên của Lucifer để phụ em. Em đã rất cảm kích hành động đó của anh. Em cũng sợ như thế làm phiền đến anh nhưng nếu không có chuyện đó thì chúng ta đã không có hạnh phúc, phải không anh?

Anh à, em nhớ anh.

Ngày... Tháng... Năm...

Hôm nay có người đến hỏi về bản quyền cà phê 2min. Họ muốn mua nó và quảng bá. Nhưng mà em không bán đâu, dù họ có trả giá cao cách mấy em cũng không bán. Đó là công sức của anh và của em, là minh chứng cho tình yêu hai ta nên em sẽ không bao giờ bán nó đi.

Vị khách đó nói đi nói lại rất nhiều lần là cà phê 2min mà vào tay ông ta sẽ trở thành một hương vị cà phê nổi tiếng. Em không phải là người muốn thứ cà phê mình sáng tạo ra nổi tiếng bằng cách đó, càng không phải là người vì tiền mà bán đi mồ hôi công sức của mình. Và em chắc chắn, nếu có anh ở đây anh cũng sẽ không để cho em bán nó đi, phải không anh?

Em đã kiên quyết từ chối. Ông ta quả thật dai hơn em nghĩ. Nói đi nói lại thì vẫn chỉ một chuyện ông ta muốn mua bản quyền cà phê 2min. Ngộ thật, cà phê do em và anh sáng tạo ra thì làm gì có đăng kí bản quyền! Nhưng mà em không muốn một ai khác biết công thức của chúng mình. Người đó không được xen vào giữa hai chúng ta, em nói đúng không anh?

Trước khi ra về ông ta còn ráng hỏi thêm một lần nữa, giống như ông ta nghĩ ông ta nói hòai thì em sẽ mệt mỏi mà gật đầu đại cho rồi. Nhưng mà ông ta lầm, em vẫn không đồng ý. Chưa bao giờ trong đầu em có ý định cho người khác biết công thức chế tạo cà phê 2min huống hồ chi đây lại là bán nó đi. Có chết em cũng không làm như vậy!

[Longfic-2min] Cà phê 2minNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ