CHAP 11
Minho và Taemin đang hẹn hò. Đó là tin tức chính thức mà toàn thể nhân sự ở Sherlock vừa nhận được. Kibum la hét um sùm:
_ Yah! Yah! Taemin! Umma cho con hẹn hò với tên đó hồi nào?
_ Minho, cuối cùng cũng được đồng ý rồi hả? – Jonghyun vỗ nhẹ lên vai Minho, cười mỉm.
_ Yah! Mấy đứa có đôi có cặp hết rồi còn hyung bỏ cho ai hả? – Jinki hét tướng, gì mà hết JongKey, giờ lại tới 2Min, thế này thì anh lẻ loi một mình rồi.
_ Này này, mọi người từ từ thôi chứ! Gì mà hỏi tới tấp vậy? Ai mà trả lời cho xuể? – Minho cằn nhằn.
_ Umma, chính umma khuyên con suy nghĩ thật kĩ rồi còn gì? Nói như thế là xem như đồng ý rồi, umma. – Taemin trả lời Kibum.
_ Thôi, không nhiều lời nữa. – Kibum đập bàn đánh “Rầm…” – Minnie đã lựa chọn rồi thì umma không cản. Còn cậu, Choi Minho, Taemin của tôi mà có mệnh hệ gì là cậu chết với tôi đấy, nghe chưa? Tôi không biết mình có sai lầm khi giao con tôi cho cậu không nữa. Sao mà giống như mình giao trứng cho ác vậy nè?
_ Bummie ah~, em đừng suy nghĩ nhiều. Không sao đâu. Minnie được thừa hưởng từ em cơ mà. Suy nghĩ nhiều không tốt cho sức khỏe thai nhi đâu! – Jonghyun ôm Kibum từ phía sau.
_ MO?!? Kibum có thai á? – Minho và Taemin đồng thanh.
*gật gật* – hai cái đầu đang gần kề nhau cùng phản ứng.
*đứng hình*
1s
2s
3s
*bùng nổ*
_ Ah!!!! Umma, chúc mừng umma! Umma nhớ bồi bổ đầy đủ để còn sinh em cho con nha! Umma à, umma sắp làm umma thật rồi!
_ Jonghyun hyung *vỗ vỗ vai* hyung sắp được làm appa rồi đấy nhé, chững chạc lên đi. Mà sao hai người gấp thế? Còn khoảng 4 tháng nữa Kibum mới tốt nghiệp mà. Ủa mà khoan, Kibum là con trai, làm sao có thai được? – Minho ngơ ngác hỏi lại.
_ Vậy mới hay chứ! – Jonghyun mỉm cười đắc ý – Chờ đó đợi hyung lấy hình siêu âm.
Nói rồi anh chạy vút lại đằng bàn làm việc lôi ra sổ khám sức khỏe của Kibum. Trong đó ghi rõ rằng bệnh nhân, hay còn gọi là sản phụ, Kim Kibum đã có thai được 2 tuần, do một số cấu trúc đặc biệt trong cơ thể mà có thể mang thai. Cặp 2min trố mắt ra nhìn kết quả siêu âm rồi đồng thanh:
_ Chuyện này là thật?
_ Chứ bộ hai đứa nghĩ đáng để đùa à? – Jonghyun nhướng mày hỏi lại.
*lại đứng hình*
1s
2s
3s
*lại… bùng nổ*
_ Ah!!!! Chúc mừng umma! Chúc mừng umma nhá! Con sắp có em rồi! Ah, vui quá! Umma giỏi quá!