Hôm sau, mãi tận giữa trưa Jisoo mới đến tiệm.
Gọi là tuần tra tiệm, thực chất chỉ là xuống tầng, và đi một vòng.
Năm ngoái cô đã mua một ngôi nhà hai tầng mặt đường hơn 200m^2, tầng một dùng làm mặt tiền cửa hàng, tầng hai thì làm chỗ ở.
Lúc này, tiệm đã kín chỗ.
Jisoo vừa xuống, đã có mấy cô khách nhỏ vẫy tay, uốn éo gọi “bà chủ Kim”.
Jisoo đều chỉ cười.
Cô có một nụ cười rất mê người, dễ dàng lọt vào mắt.
Vân môi rõ như tơ, khiến có cảm giác tim mình đập thình thịch như đang đứng giữa trung tâm của thế giới.
Sau quầy, mấy nhân viên phục vụ mặc đồng phục màu xám trắng đang chia nhau phối đủ các sắc đồ uống cho khách hàng.
Jisoo lướt qua họ, vào gian làm việc của mình.
Cô lấy một hộp dâu tây từ trong túi mua hàng ra, đổ vào bồn rửa.
Yuna nghe thấy tiếng nước chảy rào rào, lượn vào, thấy bà chủ đang chăm chú vân vê mấy quả dâu tây, nhướng mày: “Định làm thức mới à?”
“Ừ.” Jisoo cũng không thèm ngẩng đầu.
“Vị dâu sao?”
Jisoo không đáp, bỏ dâu tây vào rổ cho ráo nước, bưng đến trước máy xay.
Trái ngọt đỏ tươi lăn xuống đáy cối xay, Yuna đứng bên cạnh, rất quen tay thêm nước vào.
“Sắp hết mùa dâu rồi mà giờ cậu lại định pha nguyên vị dâu hết à?”
“Linh cảm bất chợt.” Jisoo đáp, nhấn nút xay.
Rẹt rẹt vài giây, Yuna chép miệng: “Nghĩ tên cho nó chưa?”
“Chưa.” Cô đến bên tủ lạnh, lấy thố đun pho mát cách thủy ra.
Điện thoại của Yuna reo lên.
Chị lục ra nhìn, trố mắt: “Aiyo, tiểu Kim nữ của chúng ta lại đặt hàng rồi.”
Jisoo quay đầu lại: “Miyoen đâu?”
Yuna: “Đi giao hàng, sắp về rồi.”
Jisoo gật đầu: “Cậu đi làm một ly nguyên vị ngọt ba phần đi, lát nữa tôi ra ngoài thì tiện mang qua luôn.”
Yuna ngỡ mình nghe chưa thủng: “Giao hàng cho Kim nữ á?”
“Ừ.”
“Nói thật, Kim nữ cứ như bạn gái cũ đã chia tay lại quay lại với tiệm chúng ta ấy, cần phải đối xử tốt mới được.” Yuna cảm khái.
Cái cách ví von quỷ gì vậy! Jisoo thu mắt, đổ nước dâu đặc vào trong ly giấy: “Đi làm đi.”
Yuna vâng lệnh, vén rèm ra lại quầy.
---------------
Vì phải sửa bản thảo, Jennie lại cú đêm, lúc dậy thì đã hơn mười hai giờ trưa.
Rút điện thoại ra, vào phòng tắm rửa mặt, tuýp kem đánh răng “mũm mĩm” trong cốc thật sự là tràn ngập cảm giác an toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jensoo ] Nguyên Vị Ngọt Ba Phần / Cover - Edit
RomanceJennie mắc phải chứng bệnh sợ giao tiếp cực kỳ nghiêm trọng. Trong khi nói chuyện nàng không có cách nào nhìn thẳng được vào mắt của người khác. Jisoo là bà chủ của một quán trà sữa nổi tiếng trong thành phố. Nhẹ nhàng, lãng mạn, truyện sẽ có tầm 20...