Từ đầu đến cuối, Jennie vẫn luôn cúi đầu, hơi thở suy sụp bất lực trên người càng lúc càng đậm hơn.
Cô thấy không đúng lắm, mày cau lại, giọng cũng nghiêm túc hơn: “Jennie.”
Nàng bị gọi tên, lập tức lắc đầu phủ nhận, sau đó quay đầu muốn về phòng.
Nhưng tay lại bị kéo lại, người Jennie đờ ra, tay còn lại đã bất giác quệt lên nước đọng trên khóe mi.
Jisoo nhận ra gì đó, trực tiếp kéo người nàng lại, hỏi: “Sao vậy?”
Sợ nhất là được người khác quan tâm, bởi uất ức, khổ sở, bất lực sẽ càng tăng lên gấp bội.
Cổ họng Jennie chan chát, như có một miếng chanh chua lè mắc nghẹn ở đó, mũi cũng xót vô cùng.
Nàng chỉ muốn trở về phòng, không để cho người đó thấy mình bối rối. Nàng vô cùng hâm mộ những người có thể không nghĩ ngợi gì, xoay người đóng sập cửa lại; hoặc là thét điên lên để phát tiết cảm xúc tiêu cực.
Nàng hoàn toàn không biết phát giận như thế nào, từ bé đến lớn, nàng chưa từng phát hỏa với ai bao giờ.
Lần đầu tiên vẽ chân dung phẫn nộ của nhân vật, Jennie lên mạng tra rất nhiều ảnh người thật, nghiên cứu thật lâu…. Oa, thì ra đây là phẫn nộ.
Phẫn nộ một cách dũng cảm và thẳng thắn, đáng yêu mê người, tỏa sáng muôn trượng hệt như ôm bụng cười to và nói năng từ tốn.
Thế giới của nàng, dường như vĩnh viễn bao trùm bởi sợ hãi, lo lắng, bất an, và nhút nhát.
Jennie vẫn cúi đầu, hơn nữa còn vô cùng bài xích, liều mạng rụt đầu lại, như thể trên mặt có một vết sẹo cực kỳ xấu xí, không dám để cho ai nhìn.
Cô cũng không nghĩ nhiều, trực tiếp vươn tay nâng cằm nàng lên, để nàng ngẩng đầu.
Giây phút ánh mắt họ chạm vào nhau, Jisoo ngẩn ra.
Cô thật sự không ngờ, nàng lại đang khóc.
Đáy mắt đầy ngập sợ hãi, những giọt nước ứa ra ào ạt từ trong hốc mắt, cũng khiến những cảm xúc ấy càng thêm rõ ràng, càng thêm mãnh liệt.
Tròng mắt đỏ bừng, con ngươi đen không dám nhìn cô, bắt đầu trốn sang bên.
Tim Jisoo nghẹn lại, ngừng đập vài giây, nhanh chóng thả lỏng tay.
Nàng khóc thút thít, lại khiến cô rất muốn…. ôm lấy nàng, đi đến một nơi nào đó, để nàng nghiêng người ngồi lên chân mình, lau nước mắt cho nàng, mềm giọng dỗ dành.
Ý nghĩ kỳ lạ đáng xấu hổ bỗng hiện lên trong đầu này, giống hệt như lúc gặp phải nàng lần thứ hai ở siêu thị, đầu cô quay lại nhìn nàng, cảm thấy đáng yêu đến mức “muốn ôm cô nhẹ nhàng đặt vào xe siêu thị”.
Nên cô không dám đụng vào nàng nữa.
Jisoo thử hỏi: “Sao em lại khóc?”
Jennie lắc đầu thật mạnh.
Đứng nguyên đó, Jisoo cảm thấy khó giải quyết, ngừng vài giây, cô lại dùng giọng cực độ dịu dàng hỏi: “Động tác vừa rồi của tôi dọa em à?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jensoo ] Nguyên Vị Ngọt Ba Phần / Cover - Edit
Lãng mạnJennie mắc phải chứng bệnh sợ giao tiếp cực kỳ nghiêm trọng. Trong khi nói chuyện nàng không có cách nào nhìn thẳng được vào mắt của người khác. Jisoo là bà chủ của một quán trà sữa nổi tiếng trong thành phố. Nhẹ nhàng, lãng mạn, truyện sẽ có tầm 20...