Sáu giờ chiều, rốt cuộc Jennie cũng ném được quyển cuối cùng vào trong thùng giấy.
Nhiệm vụ ký tên không ngừng nghỉ với cường độ cao suốt cả một ngày khiến nguyên cánh tay phải của nàng tê cứng như bị bó thạch cao.
Bora ân cần thu dọn túi xách hộ nàng, mang ra ngoài. Jennie thì vội xoa bóp cánh tay cứng đơ, đuổi theo.
Jisoo đi theo sau hai cô gái, nhìn người cao lải nhải suốt với người thấp hơn chút xíu kia.
Ra ngoài trụ sở văn phòng, taxi mà Jisoo gọi đã sớm đến. Cô chủ động tiếp lấy túi xách của Jennie, để nàng lên xe trước, sau đó mới ngồi vào theo.
Jennie hạ cửa sổ xe xuống, vẫy tay với Bora hai cái để tạm biệt.
Taxi lên đường.
Xuân tháng ba, trời tối muộn hơn.
Ánh xế tà nơi chân trời giội thuốc màu xuống, dần nhuộm lên màu quýt rực rỡ.
Nàng dựa lưng vào ghế, nghiêng đầu nhìn ra ngoài cửa sổ. Cô ngồi bên cạnh, cách rất gần, nàng hoàn toàn không dám nhìn qua.
Cô đi cùng nàng cả ngày, nhất định đã làm trễ nải không ít công việc và thời gian.
Không cần để ý chuyện trong tiệm sao….
Jennie càng nghĩ càng xấu hổ, song vẫn nghiêm chỉnh ‘triệu hồi’ đầu mình về, nhỏ giọng nói hai chữ:
“Cảm ơn.”
Jisoo nghe rõ, đáp ngay: “Không có gì.”
Jennie nghịch nghịch ngón áp út, không lên tiếng nữa.
Cô quét mắt nhìn đồng hồ, hỏi: “Đói chưa?”
Jennie lắc đầu, trưa nay nàng ăn quá nhiều, giờ vẫn thấy hình như chưa tiêu hết.
Cô “ừ” một tiếng, đan tay đặt lên đầu gối.
Trong xe yên tĩnh một lúc lâu.
Lúc cô nhìn Jennie lại lần nữa, đã thấy đầu nàng đang gật gù liên tục.Ngủ à?
Cô lặng lẽ vươn người lên, cẩn thận quan sát. Dậy sớm, lại bận rộn cả ngày, hẳn mệt lắm.
Lông mi lẳng lặng rũ xuống, làn da trắng đến trong suốt, và tiếng thở đều đều nhè nhẹ.
Cô cong môi, dựa lại vào ghế, lúc góc nhìn chỉ có thể dừng lại ở sau đầu Jennie và mấy sợi tóc vểnh lên bên tai, bị nắng chiều nhuốm thành màu vỏ quýt sáng long lanh.
Đường cong trên môi thu lại, lập tức trở thành một đường thẳng mím chặt.
Cô nhớ tới những lời Bora đã từng nói với mình trong thư viện ấy.
Thật ra sau đó, cô ấy đã nói cho cô rất nhiều chuyện về Jennie.
Đại khái là khoảng mười năm trước, khi đó Jennie vừa mới lên cấp 2, nhập học vào trường trọng điểm ở thành phố với thành tích cực nổi trội.Cha mẹ của Jennie ly hôn từ lúc nàng ba tuổi, lý do là người cha ngoại tình....
Sau khi ly hôn, mẹ nàng vô cùng oán hận cuộc đời, và trút tất cả nỗi oán hận này lên người con gái, gần như cố chấp khát vọng nàng trở nên nổi bật, xả giận cho mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jensoo ] Nguyên Vị Ngọt Ba Phần / Cover - Edit
RomantikJennie mắc phải chứng bệnh sợ giao tiếp cực kỳ nghiêm trọng. Trong khi nói chuyện nàng không có cách nào nhìn thẳng được vào mắt của người khác. Jisoo là bà chủ của một quán trà sữa nổi tiếng trong thành phố. Nhẹ nhàng, lãng mạn, truyện sẽ có tầm 20...