Chap 9- Vị thứ chín

2K 176 4
                                    



Có thể gặp lại nhau theo cách này, Jisoo cũng không ngờ.

Cô biết rõ cô gái nhỏ sẽ chuyển nhà, nhưng lại phải đi Hồng Kông một chuyến. Một cuộc giao lưu học tập mỹ thực vài ngày, khiến cô không rảnh để quan tâm rất nhiều thứ.

Thấy trong nhóm WeChat lại thảo luận chuyện “Kim nữ mất tích lần hai”, cô biết Jennie đã chuyển đi.

Còn chuyển đi đâu, cô định về hỏi lại. Chỉ cần nàng vẫn còn ở nhân gian, cô vẫn có thể tìm được nàng.

Câu “gặp sau” trước đó, cũng không phải chỉ là sự tự tin mù quáng của cô.

Nhưng, đời là thế, cực thích đánh bất ngờ.

Mỗi thứ năm hàng tuần, Jisoo đều đi câu lạc bộ đấu kiếm. Cô không có nhiều sở thích nghiệp dư lắm, một trong số đó épée*.

(*) épée: tiếng Pháp có nghĩa là “thanh kiếm”. Đây là một trong ba loại kiếm Rapier được sử dụng trong môn thể thao Fencing (đấu kiếm hiện đại) xuất hiện từ cuối thế kỷ XIX ở châu Âu. Épée có ba cạnh, chiều dài không quá 110cm và có trọng lượng tối đa là 775g.

Jisoo đã luyện khá nhiều năm, và rất nổi tiếng trong câu lạc bộ. Những học viên đã từng đấu với cô, hầu như chưa ai thắng cô cả.
( Ngầu chưa @.@ )

Có thể đấu được với cô, là linh vật câu lạc bộ – Kang Areum.

Cậu nhỏ hơn cô mười tuổi, gia đình khá giả, mới lớp 10 đã bị cha mẹ mang đến đây, nói muốn học đấu kiếm.

Lúc đó thằng bé đã cao 1m86, tay chân dài ngoằng, nên huấn luyện viên đề cử học kiếm épée.

Nghé con mới sinh không sợ cọp, Areum mới học được tý da lông, đã mon men đi khiêu chiến, đấu với Jisoo.

Mới đầu, đương nhiên bị nguyên Kim tiền bối đến không thẳng nổi eo lên, bị học viên cùng khóa cười.

Nhưng cậu ta tiến bộ thần tốc, chỉ qua hai năm, Jisoo đã cảm giác được, quả thực độ linh hoạt của cổ tay và tốc độ phản ứng của mình kém hơn người trẻ tuổi rồi.

Từng chiêu từng thức đều sảng khoái tràn trề, hai người cởi mặt nạ bảo hộ, ngồi xuống ghế dài bên sân nghỉ ngơi.

Areum vặn bình nước đưa cho cô, thở phì phò hỏi: “Chị có đối tượng chưa?”

Jisoo uống một hớp nước: “Chưa.”

Areum kinh ngạc: “Chưa có á? Nói cách khác….”

Con ngươi cậu chuyển động, như đang nghĩ trò quỷ gì đó: “Chị vẫn đang ở một mình? Trong nguyên một cái tầng hai của tiệm rộng hơn một trăm bảy mươi mét vuông mà không chê trống trải á?”

Jisoo giọng nhạt: “Sao, chú muốn đến ở với chị chắc?”

Areum khoát tay: “Này này, đừng nghĩ bậy chứ, em có bạn gái rồi. Giờ em đang ở cùng với bạn gái, sướng khỏi bàn luôn, ba mẹ em còn tưởng em đang trọ ở trường nữa chứ, ha ha.”

Cậu gãi gãi đầu: “Thật ra thì, một người bạn của bạn gái em đang tìm phòng.”

Jisoo: “Không cho thuê.”

[ Jensoo ] Nguyên Vị Ngọt Ba Phần / Cover - EditNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ