Jennie ký tên tới trưa, thoạt trông có vẻ rất cặm cụi, thực chất thì….
Vô cùng không tập trung.
Chỗ cằm bị ngón tay Jisoo cọ ấy như bị giấy ráp mài không biết bao nhiêu lần, nhiệt độ không tài nào hạ xuống được.
Jennie chỉ đành chống cằm, như bịt tai trộm chuông, giả vờ không thèm để ý, múa bút thành văn trên từng quyển một.
Còn cô vô tình đốt trái tim nàng thành bàn ủi thì đã ngồi về chỗ, đọc manga vẻ như mây bay gió nhẹ.
Đọc lại lần hai vẫn rất say sưa.
Đây có lẽ là ma lực đến từ một tác phẩm tuyệt vời.Một buổi sáng trôi qua lặng yên.
Bora đến xem tiến độ, thuận tiện qua cho tiểu họa sĩ đáng thương của mình ăn.
Jennie đã ký được hơn hai nghìn quyển, hiệu suất khá cao, Bora đương nhiên rất hài lòng dâng hộp cơm lên bằng hai tay.
Bên cạnh đó, cũng không quên phần của bà chủ Kim.
Song thái độ hai người nhận cơm trưa cũng hoàn toàn khác nhau.
Jennie cúi đầu khom lưng vô cùng cảm kích, mà Jisoo thì chỉ nhàn nhạt nói cảm ơn.
Bora ngồi xuống đối diện hai người, thấy nàng cứ chống cằm, khó hiểu hỏi: “Jennie, cậu đau răng à?”
Jennie nóng óc, lắc đầu.
Đến khi nàng mở hộp cơm ra, Bora nói: “Tớ mua đồ cậu thích ăn đấy.”
Jennie rũ mắt xuống, là trứng xào tôm. Thật ra nàng không kén ăn, chẳng qua là….
Nhớ lại, hình như đã hơn một năm trước rồi.
Lần đầu tiên nàng gặp Bora, cô bạn cực kỳ nhiệt tình mời nàng ra tiệm ăn cơm.
Bora cầm menu trong tay: “Ăn gì nào?”
Bầu không khí linh đình nhộn nhịp trong tiệm ăn khiến Jennie rất khó chịu.
Khi đó nàng sờ mép bàn, không trả lời.
Bora hỏi nàng: “Có ăn được trứng xào không?”
Jennie gật đầu.
“Canh cá thì sao?”
Gật đầu.
Bora nhanh nhẹn chọn thêm vài món.
Jennie vẫn dùng cách như thế để tỏ thái độ.
Cuối cùng, Bora vui mừng nói: “Mấy món tớ chọn cậu đều thích hết à? Xem ra hai ta tâm ý tương thông, sau này nhất định sẽ hợp tác vui vẻ!”
Thực tế, là nàng không dám ngại này chê nọ.
Sợ khiến người khác phản cảm, sự quan tâm quá mức sẽ luôn khiến cho nàng lo nghĩ không yên, bất kể là tiêu cực hay tích cực.
Nghĩ nghĩ, Jennie hà hơi, sốt ruột cho mình.
Không được Jennie phụ họa, Bora đành chuyển sang Jisoo, trêu: “Bà chủ Kim, có phải thuê phòng của cô còn được kèm theo dịch vụ chủ phòng hộ tống khách thuê ra ngoài không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jensoo ] Nguyên Vị Ngọt Ba Phần / Cover - Edit
RomanceJennie mắc phải chứng bệnh sợ giao tiếp cực kỳ nghiêm trọng. Trong khi nói chuyện nàng không có cách nào nhìn thẳng được vào mắt của người khác. Jisoo là bà chủ của một quán trà sữa nổi tiếng trong thành phố. Nhẹ nhàng, lãng mạn, truyện sẽ có tầm 20...