Chap 12- Vị thứ mười hai

1.9K 167 12
                                    



Uống xong ly xoài phủ sữa, lúc về phòng Jennie đã căng hết cả da bụng.

Ngày đầu tiên tới ở đã được giao trọng trách, nên nàng không lập tức nằm dài ra giường, xoa xoa bụng nhỏ của mình, cũng không ngồi về trước màn hình, tiếp tục vẽ bản thảo của “Eun”. Mà là lấy màu nước ra, sáng tác bức tranh nhân cách hóa của xoài phủ sữa kem cheese.

Chữ viết không thể biểu đạt được cảm xúc và cõi lòng, nhưng màu sắc và đường nét lại có thay thế một cách hoàn mỹ.

Cẩn thận vẽ xong bức tranh, Jennie quan sát một lúc, mới đặt nó xuống bàn nhỏ bên cửa sổ để hong khô.

Gió đêm thổi rèm vải bay lên, như thể ánh trăng đang nhảy múa.

Trên trang giấy, là một bé gái mũm mĩm xinh xinh, chiếc áo tay phồng màu vàng sáng và cái quần đùi bí đỏ, trông như được nhồi mây vào, đang mở to đôi mắt tròn xoe nhìn.

Xoài vốn trơn nhuyễn, ngọt mà không ngấy, vừa đủ để trung hòa hương nồng của sữa kem.

Nhấp nhấp môi, trên đầu lưỡi còn lưu lại một mùi vị đặc biệt, một chút mùi nhựa cây, một chút vị chua nhẹ. Đó là mùi vị riêng biệt của xoài.

Vẽ nhân cách hóa xong, Jennie tiếp tục đấu tranh với manga của mình.

Lốc cốc, là Bora nhắn tin cho nàng, hỏi tình huống và cảm nhận về chỗ ở mới.

Jennie đáp: Rất tốt, tính chủ thuê nhà cũng rất tốt.

Bora: Nghe nói hai người vốn đã quen nhau rồi hả?

Jennie thấy vậy, mặt hơi đỏ lên: …. Ừm cũng có thể coi là vậy.

Bora là một kẻ đã thành tinh: Không phải là bà cô trà sữa đó chứ?!

Jennie: Đúng vậy.

Bora: woa woa woa woa, đây là loại duyên phận gì vậy chứ! Jennie à, khẩu vị của cậu hơi lớn đấy, được bà chủ Hosoo tự tay đưa trà sữa đến cửa cho.

Jennie sửng sốt, bà chủ?

Bora: Không phải cậu vẫn cho người ta là nhân viên đi giao trà sữa đó chứ?

Jennie: …. ( ai biết đựk :( )

Bora: Người ta là bà chủ của Hosoo, ok? Nếu người ta là một nhân viên đi giao trà sữa, làm sao có thể chiếm nguyên một diện tích lớn như vậy?

Jennie: Đúng vậy.

Bora: Tớ thấy bà chủ này đối xử với cậu không bình thường lắm đâu, cố mà nắm cho chắc đi, Jennie à.

Jennie: ….Hả?

Bora: Tớ hỏi Kang Areum rồi, anh ấy nói người ta là kim cương Vương lão Ngũ* không người yêu chưa kết hôn, làm quan hưởng lộc vua, ở chùa ăn lộc Phật, hai người ở cùng một phòng, nói thế nào cũng phải phát triển chút quan hệ đặc thù mới xứng với cái duyên phận thiên thời địa lợi nhân hòa này.

(*) kim cương Vương lão Ngũ: “Vương lão Ngũ” là tục ngữ dân gian, chỉ nam sĩ đã quá 35 tuổi vẫn còn độc thân. “Kim cương Vương lão Ngũ” chỉ những người đàn ông quá 35 tuổi rất có tiền, có sự nghiệp thành công đầy hứa hẹn, nhưng chưa vợ

[ Jensoo ] Nguyên Vị Ngọt Ba Phần / Cover - EditNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ