Jennie không dám tiến lên thêm một bước, bởi trước cửa nhà nàng có một người.
Nàng đã tới khu chung cư này được gần một năm. Trừ người chuyển phát nhanh và nhân viên đưa thư ra, không có bất kỳ một sinh vật nào chủ động đến nhà tìm nàng.
Ngay cả biên tập cũng chỉ liên lạc qua mạng.
Jennie cảnh giác đứng nguyên tại chỗ, nhìn chằm chằm vào.... bóng lứng đứng trước cửa nhà kia.
---Một bóng lưng không biết là nam hay nữ.
Người đó có mái tóc dài tầm ngang vai, được búi một nửa, đây là đặc trưng của phái nữ.
Nhưng tỉ lệ cơ thể, bề rộng vai của người này trong nghệ thuật phác họa con người, lại hoàn toàn là một hình thể phái nam đầy duyên dáng.
Hai tay trống trơn, thể hiện rõ đó không phải là người chuyển phát nhanh hay nhân viên đưa thư.
Người đó vẫn còn đang gõ cửa.
Trái tim Jennie run lên.
Tiếng gõ cửa đáng sợ, đồng nghĩa với một hình phạt giao tiếp lại bắt đầu.
Năm ngoái, hai người phụ nữ biết ăn biết nói, mặc quần áo lịch sự tới đây thu phí vật nghiệp.
Hai cô ấy chia làm hai bên trái phải, kẻ thì xướng người thì họa, ca công tụng đức, tâng bốc độ an toàn của khu chung cư lên tận thành tường hào giữ nước, không gì phá nổi; còn kéo nàng vào bài diễn thuyết của hai cô ấy, đồng ý quan điểm của các cô ấy khiến Jennie kiệt sức, không hoàn thành cả một ô trên bản thảo.
Ngẫm lại mà kinh.
Không biết người này còn định đứng đấy bao lâu.
Nàng vịn vào sau lan can cầu thang, khẽ rụt eo lại.
Người đó bỗng không gõ cửa nữa.
Lấy điện thoại ra, nghiêng đầu.
Nàng lập tức cúi người thấp xuống, định che mình đi.
Cũng vì thế mà thấy được mặt người nọ.
Đó là một người phụ nữ xa lạ.
Có một sống mũi cao thẳng, chóp mũi dọc vừa đúng cằm, gương mặt xinh đẹp, cùng với quai hàm góc cạnh đẹp đẽ, khiến con người nhã nhặn thêm phần vô lại.
Đường nét cực đẹp, hệt như đi ra từ manga.
Có lẽ đã phát hiện ra sau lưng có ai đó đang âm thầm quan sát mình, cô bỗng quay đầu lại, thờ ơ nhìn Jennie.
Jennie cứng họng lại, nhanh chóng dời mắt đi.
Tim nàng đã nhảy lên tận cổ.
Đối mặt với người khác, là một cực hình cấp vũ trụ.
Mỗi một cái liếc đã như một thanh đao xuyên vào tim nàng.
Mặt nàng đỏ lên, cùng lúc đó, chuông điện thoại lại reo vang.
Người phụ nữ lại nhìn nàng lần nữa, ánh mắt vốn không có bất kỳ độ mạnh yếu nào, giờ lại trở nên kinh ngạc.
Nhưng cảm xúc này cũng không duy trì được bao lâu, liền chuyển thành nghiên cứu và phân tích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jensoo ] Nguyên Vị Ngọt Ba Phần / Cover - Edit
RomansJennie mắc phải chứng bệnh sợ giao tiếp cực kỳ nghiêm trọng. Trong khi nói chuyện nàng không có cách nào nhìn thẳng được vào mắt của người khác. Jisoo là bà chủ của một quán trà sữa nổi tiếng trong thành phố. Nhẹ nhàng, lãng mạn, truyện sẽ có tầm 20...