9: Yêu (4)

2.1K 184 10
                                    


.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.

Góc nhìn của Gojo 

Tôi khẽ chạm vào gương mặt em trong giấc mơ, bao lần nhìn thấy gương mặt đó, trái tim tôi vẫn luôn bừng lên tình yêu mãnh liệt, mỗi ngày tôi càng yêu em nhiều hơn . 

'' Tôi yêu em , Kẹo Ngọt '' , tôi thổ lộ với người con gái đang đối diện mình. Gương mặt hạnh phúc cười của em khiến tim tôi rộn ràng 

'' Em  cũng yêu anh, Satoru'' , em nhẹ nhàng trả lời, từ tốn ngã đầu để chạm vào tay tôi.

.

.

.

Bao lần tôi mơ hồ tỉnh dậy sau cơn say, tôi biết tôi không nên mượn rượu làm cái cớ để bên em. Tôi biết em nhìn tôi với ánh mắt dịu dàng , tôi biết em yêu tôi . Và thật nực cười khi tôi cũng thế , tôi cũng yêu em ...

Cảm nhận hơi ấm từ vòng tay của em. Tôi hôn lên chiếc cổ bao lần mãi vẫn của tôi, tôi muốn hôn em thật nhiều . Ôm em thật chặt, nhưng lại rời đi thật sớm để em không nhìn thấy tôi . Lặng lẽ bước đi.

 Tôi mong em tha thứ cho tôi.
.

.

.
Tôi là một người lính, em là cô y tá. Em chăm sóc tôi dịu dàng , tôi khi còn non trẻ , còn hiếu thắng , tôi bất cần trên chiến trường này. Nhưng chính em cho tôi biết về giá trị của tình yêu, của cảm xúc, em cho tôi lý do để mong chờ vào một ngày mai. Đôi ta vui vẻ trên cánh đồng lúa vàng, ánh ban mai trên vai em. Em thật đẹp....

Đêm ấy , quân địch đánh úp, tôi ra sức chống đỡ, vội chạy đến bên em 
'' Satoru đừng---- !'' , em hét lớn
Viên đạn xuyên qua lòng ngực, em ngã ngục dưới nền lá phong , tôi boàng hoàng rồi căm phẫn bắn chết kẻ ấy. Chạy đến bên em , mong em sẽ nghe tôi yêu em như thế nào , mong em sẽ bên tôi. Nhưng khi vừa chạy đến , em chỉ kịp cười và ra đi...

Làm ơn tỉnh dậy, tôi yêu em nhiều lắm 

Taking it all for us
.

.

.
Tôi là một bác sĩ, em là một bệnh nhân , khi tôi gặp em thế giới như bừng sáng. Đôi ta bên nhau vui vẻ và hạnh phúc, tháng 12 năm ấy, tôi cầu hôn em .Em hạnh phúc vỡ ào mà khóc , em đồng ý để tôi bên em mãi mãi. Nhưng rồi ....

'' Không! Không ! Không! Đừng như thế . Y/N . Kẹo Ngọt, tỉnh lại đi , làm ơn nhìn anh đi. Làm ơn , anh cầu xin em . Anh không thể mất em thêm lần nào nữa'' Tôi gào thét , tiếng xe cứu thương vang khắp nơi, tôi thảm hại trên nền đất , ôm xác em mà gầm gú lên những âm thanh bi thảm nhất . Lòng tôi xé toạt khi cảm nhận cái xác lạnh lẽo của em, máu tanh hòa cùng mùi hương của em. Tôi muốn chết. Xin để tôi chết thay em 

'' Bác sĩ Gojo, hãy buông ra để chúng tôi cấp cứu nạn nhân '' 

'' Bác sĩ Gojo!''

Mỗi tiếng vang lên tôi lại siết chặt em thêm nữa.

Làm ơn đừng rơi xa tôi

Taking it all

.

Gojo x reader [ Đỉnh cao]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ