Phần 2: Đồ ngọt (2)

7.9K 579 49
                                    

Gojo rên rĩ vì cú đá . Bạn chẳng nói gì hơn ,cười đắc thắng . 

'' S-Sao cô biết được. Tôi tưởng cô không quan tâm mấy chuyện đó''

'' Thức nhất : Một nhiệm vụ quan trọng thì cần phải được trình báo rõ ràng,vì ở đây có tận 2 chú thật sư cao cấp . Thứ hai : Nhiệm vụ gì mà cần đến 2 chú thật sư dữ vậy ? Trong khi tôi là một chú thuật sư đặc biệt không qua đào tạo, tôi là một lính đánh thuê . VÀ anh là NGƯỜI MẠNH NHẤT . Thì chỉ có nhiệm vụ mật thôi . VÀ chẳng có nhiệm vụ mật nào mà được hẹn thông qua điện thoại . Thứ ba: 14/3 thường là các dịp để các tiệm bánh kinh doanh , và một con sâu răng thích đồ ngọt điện tôi :)) Ôi trời, trùng hợp thế . Có cái dell ấy , chắc chắn là anh cố tình .''

'' Tôi cứ nghĩ cô đâu quan tâm đồ ngọt nên không biết ''

'' Tôi không ưa đồ ngọt thật , nhưng tôi thường tra cứu , nghiên cứu tìm hiểu để khi có người yêu mà đi ăn . Nói vậy vừa lòng anh chưa!''

'' Nè , nè đừng quạu chứ . Thui thì đến rồi, vô ăn đi ;> . Nể tình senpai mà vô ăn đi kohai yêu dấu''

Đúng vậy , bạn nhỏ tuổi hơn Gojo . Bạn năm nay đã 29 còn anh ta đã 32 . 29 tuổi nhưng chẳng có người yêu , dù bạn biết khi làm thuật sự muốn yêu đương cũng khó . Muốn hạnh phúc cũng chẳng dễ gì . Vì mỗi lần đối mặt với các nguyền sư, các lời nguyện là đối mặt với cửa tử . Bạn biết thế nhưng ít nhất khi còn sống bạn muốn ai đó nhớ về mình , dù đó là nỗi đau . Thật ích kĩ- bạn thầm nghĩ .  

Đưa ánh mắt nhìn Gojo . Một con người vừa có tất cả như anh ta khiến bạn cảm thấy sợ hãi . Sợ không phải vì sức mạnh , sợ vì nụ cười của anh ta và cùng sự lạc quan thái quá . Bạn sinh ra trong một gia đình bình thường , có cuộc sống bình thường đến năm 16 tuổi , bạn hiểu dần về khả năng của bản thân . Dù bộc lộ chú thuật nhưng bản thân lại không hề hay biết . Bởi chú thật của bạn là Xóa bỏ các chú thuật khác . Đó là lý do tại sao bạn có thể đấm hay đá Gojo mà không cần sợ Vô hạn ngăn lại . Và cũng vì khả năng đó mà bạn được săn đón để trở thành một thuật sư . Đời đẩy đưa khiến bạn trở thành lính đánh thuê vì tiền. 

'' Được rồi , tôi sẽ chiều anh . Nhưng anh phải bao tôi ăn ''

'' Được thui , nhưng cô phải cho tôi ăn cánh bánh kem của cô ! ''

'' Ừm''

---

'' Leng keng''

Cô phục vụ chào đón hai người .

'' Hai bạn hãy tạo dáng để chúng tôi chụp hình xác nhận là người yêu đi ạ . Có rất nhiều dáng có thể thử . Tạo hình trái tim , đan tay, ôm nhau. Và nếu khách hôn nhau thì chúng tôi sẽ dán lên tấm bảng đằng đấy để làm kỉ niệm , và đơn nhiên chúng tôi sẽ có phần thưởng . Là phần bánh phiên bản giới hạn của tiệm ạ ,chỉ có 1000 chiếc thôi ạ . ''

Nghe đến chữ hôn , bạn muốn hồn bay phách lạc vì bạn chưa hề có nụ hôn đầu . Ngước nhìn đôi môi mềm và bóng của Gojo khiến bạn ngại ngùng nhưng vẫn giữa vẻ mặt lạnh vì không muốn bị anh ta chọc ghẹo 

'' Và đặc biệt ở chỗ là người chủ động hôn sẽ là người được phần thưởng ấy . Thế ai là người chủ động ạ?''

'' Tôi''

'' Bạn nữ mạnh dạn quá . Thế làm phiền bạn nam gỡ băng bịt mắt xuống ''

Phóng lao phải theo lao , bạn đã hứa sẽ lấy chiếc bánh đó . Vẫn làm vẻ mặt bình tĩnh tiến lại gần , nhìn vào đôi mắt xanh của anh ta khiến tim bạn có chút bối rối . Nó thật sự rất đẹp, tựa như hai viên ngọc, sâu thẳm dưới lòng đại dương . Bạn có cảm giác bản thân đang chết chìm trong ánh mắt của Gojo. Cố giữa bình tình , đôi mắt khẽ nhắm khi đôi môi chạm nhau . 

'' Dạ,rồi đây ạ . Cảm ơn quý khách . Hai người đẹp đôi thật đó . Đây là thẻ bàn , mời quý khách tới bàn và gọi món ''

Đi tới bàn , bạn lặng im . Bàn này đặc biệt , nó không đối diện nhau mà là chỗ hai bạn ngồi kế bên nhau . Vẫn mặt lạnh , thể hiện mọi chuyện bình thường . Bạn ngồi vào bên trong , cơ thể to lớn của Gojo như nuốt trọn bạn , dù biết đây chỉ là giả vờ nhưng trái tim bạn đập mạnh hơn bao giờ hết .

'' Haha. Cô biết đó , tôi không ngờ cô chơi thật luôn chứ . Tôi định bảo ôm mà không ngờ . Ôi giời , Y/N -chan bạo quá. Tấm thân này phải trao cho cô rồi ''

'' Thôi anh im đi. Tại tôi hứa nên mới thế . Anh biết tim tôi muốn nổ tung không , thực sự rất ngại đó . Còn đôi mắt chết tiệt của anh nữa . Nó đẹp quá khiến tôi muốn chết ngộp luôn , nhìn đôi mắt thôi cũng muốn nổ tim rồi nói chi hôn lên cái mổ của anh!! ''

'' Đừng có ngại chứ . Bạn gái hôn môi bạn trai là chuyện bình thường mà ''

'' Tôi có phải bạn gái anh đâu .Với lại nó là  nụ hôn đầu của tôi nên...Ôi , vẻ mặt bất ngờ đó là sao??!''

Anh ta có vẻ bất ngờ , quay sang nhìn bạn . Dù biết anh anh ta đang đeo mắt kính nhưng bạn có thể nhìn ra vẻ bất ngờ của anh ta . 

'' Tôi biết là cô ế . Nhưng không ngờ ế tới mức 29 tuổi không có nụ hôn đầu''

Bánh được mang lên , Gojo dịu dàng cầm thìa lên 

'' A , Mở miệng ra ''

Anh ta định đúc cho bạn ăn một miếng bánh

'' Không , cảm ơn nhưng anh tốt quá . Tôi không quen :)''-Bạn từ chối , quay sang ăn chiếc bánh Socola đen đắng của mình 

Gojo dùng tay trét một miếng kem trên chiếc bánh dâu của mình lên miệng bạn 

'' Cô không ăn là tôi hôn đấy ''

Bạn liếm miếng kem đi , nhíu mày:'' Thôi đi ông tướng . Tha cho tôi đi . Đột quỵ anh không nuôi tôi đâu nên đừng có chọc t-''

Gojo hôn bạn 

'' Ngọt ~~ thật đó ,Y/N''

.

.

.








Gojo x reader [ Đỉnh cao]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ