9 : Yêu (3)

2.3K 198 9
                                    

Gojo x reader 
Au: đời thường 
Bài hát này được dùng trong chap này . Lời trong chap là mình tự dịch, nếu có sai sót thì mình xin lỗi. Khuyên khích nghe nhạc vì nó rất hay và chill :;)





.

.

.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.

.

.


Bạn quen biết Gojo ở đại học. Khi đó, Gojo được biết đến như một fuck boy,một chàng trai hấp dẫn bao cô gái, chàng trai. Ai cũng nhìn thấy anh ta thu hút, lôi cuốn, và rất  khó chối từ sự quyến rũ của Gojo Satoru mang lại, vẻ tự tin của anh ta trong phong cách, thần thái khiến mọi người vây quanh anh ta . Một chàng trai vui tính, quyến rũ, giỏi ăn nói, ai mà chẳng muốn ở bên?

Bạn chẳng muốn ở bên anh ta. 

Đối với mọi người , bạn là con mọt sách, chăm học hành và là con cưng của thầy cô giáo. Bạn chăm chỉ học tập và không quan tâm chuyện gì khác. 

'' Tao cá là mày không thể lên giường với con đó '' 

'' Hm, thằng trẻ trâu. Đừng nói khích tao'' , Gojo mỉm cười, đánh vai thằng bạn rồi nhìn về phía bạn. Anh ta đứng dậy và tiếp cận bạn. Như bao cô gái khác , anh ta từ từ tiếp cận và làm bạn với bạn, vui vẻ và nồng nhiệt, hăng say và thân thiện . Có lẽ như thế mà hai người thân thiết với nhau nhiều hơn

 .

.

.



 Gojo nhâm nhi ly rượu vang , ngắm nhìn thành phố từ căn hộ cao tầng. Gương mặt trầm ngâm của kẻ suy tư quá độ. Tấm gương phản chiếu vẻ nghiêm túc hiếm có, anh ta tự cười mỉa mai bản thân, lại say.

'' Gojo , tại sao anh lại vứt số điện thoại của Kei đưa tôi ?'' bạn nhăn mặt, chất vấn kẻ say xỉn trên sofa của mình . Gojo cười , vẻ mặt méo lại , hắn chỉ mong bản ngã của mình sẽ chết đi. Lạy chúa cho kẻ như hắn được tha thứ, mong rằng cái tôi sẽ chết để hắn được sống với con người của mình. 

Nhưng có lẽ chúa không yêu anh ta , có lẽ tên quỷ tâm tối yêu anh ta hơn là chúa. Ôi, thật đáng thương.

Gojo khoanh tay nhún vai '' Tôi không biết số nào cả , tôi chỉ dọn rác thôi'' Gojo nhếch mép.

'' Đừng có đùa! Anh không thể cứ như thế này mà bước vào nơi của tôi'', hét lớn, bạn nắm chặt tay lại, bực tức, ánh mắt hận thù hiện lên

'' Kẹo NGọt, ---''

'' Đừng có '' Kẹo ngọt'' ở đây. Đừng đùa nữa, nghiêm túc đi! Tôi cần một lời giải thích '' bạn gầm mặt, cố kiềm chế cơn giận của bản thân. Tại sao bạn lại bực tức đến thế? Bạn bực tức vì Kei à? Vì Gojo vứt số điện thoại của Kei à? Không ! Bạn không quan tâm số của Kei bị vứt đi ,  bạn không hề quan tâm  chuyện ấy. Thật ích kỉ và vô tâm nhưng mỉa mai , sự thật là như thế. Thế tại sao bạn lại bực tức thế này ?

Tất cả những gì Gojo làm thật nực cười, anh ta hành động như thế anh ta quan tâm đến bạn , nhưng thực tế, chẳng có gì, anh ta không yêu, cũng không thích bạn, những gì anh ta làm là lợi dụng bạn và bạn chán với việc đó rồi, bạn muốn tiến về phía trước. Bạn tức giận vì anh ta không bao giờ nghiêm túc với bạn , bạn bực tức vì bản thân cho phép anh ta làm điều đó. Bạn bất lực vì gào thét nhưng chẳng nhận lại được gì. Bạn oán trách. 

'' Em đẹp lắm em biết không? Đẹp như vị thánh vậy. '' , Gojo đứng vậy, anh ta lê bước đến bên bạn . 

'' ÔI!  Vị thánh cứu thế, hãy tha thứ cho mọi lỗi lầm của con. Xin người! Con xin người'' , Gojo cầu xin, anh ta nhíu mày , giọng điệu bi đát , hắn ta đóng vai là kẻ tội đồ còn bạn là vị thánh phán quyết , xem kẻ này nên sống hay chết, nên được tha thứ hay bị đài đọa. 

Bạn nhăn mặt, thất vọng nhìn anh ta diễn vai của mình . Hắn khiến bạn muốn rơi lệ, hắn khiến tim bạn như bị đá nghiền, hắn là kẻ tội đồ , hắn làm bạn đau khổ. Tại sao bạn lại yêu người đàn ông này ?

'' HAHAHA'' , tiếng cười hoang dại phát ra , Gojo như giễu cợt bạn, và bạn tin hắn làm điều tương tự với bản thân mình. Tim bạn rớt xuống dạ dày, bạn muốn hiểu chuyện gì đang diễn ra. Gojo như kẻ điên vậy . Cảm xúc anh ta như tàu lượn siêu tốc, lên rồi xuống lên rồi xuống . Và nụ cười thõa mãn khi những cảm xúc ấy thay đổi khiến bạn nghi hoặc

'' Anh say rồi Gojo. Tôi---''

'' Hửm, sao thế?  Cuộc vui mới bắt đầu mà. Em nhảy cùng tôi đi, và tôi sẽ nói em nghe điều em muốn biết. '' 

Gojo cười rồi nhún nhảy như gã hề, gương mặt anh ta hào hứng bật bài nhạc, mặc cho bạn đang la hét , chửi rủa anh ta bao nhiêu. Sự tức giận và gào thét của bạn , ước muốn mong anh ta nghiêm túc với bạn dù chỉ một lần . Mọi sự cố gắng nhường như bất thành . Dù lời anh ta nói là một lời mời, nhưng có vẻ bạn chẳng có lựa chọn nào khác là nhảy cùng anh ấy.

Gojo x reader [ Đỉnh cao]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ