9: Yêu (2)

2.4K 247 15
                                    



Bạn vẫn có thể yêu người nào đó...nhưng đồng thời buông bỏ người đó 
Gojo x reader 
Au : đời thường 
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

nhưng đồng thời buông bỏ người đó Gojo x reader Au : đời thường --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



'' Anh nghĩ sao thế , Gojo! Tại sao anh lại ngủ với bạn của tôi ?'', bạn tức giận , ném chiếc điện thoại trên bàn vào người anh ta. Gojo bình thản , thở dài , không giải thích gì nhiều mà nhún vai như vẻ hiển nhiên

'' Kẹo ngọt, em biết tôi không thể làm gì mà. Phụ nữ cứ ném mình vào tôi ''

Thằng khốn


Nghe anh ta nói thế bạn càng thêm tức giận. Cúi người, nhặt lấy chiếc điện thoại, thứ giờ đây đã vỡ . Từng vết nứt trải dài như trái tim của bạn .

'' Em ghen đó à?'' , chậm rãi tiến lại, nghé vào tai bạn và thầm thì

'' Thằng khốn '' , ánh mắt hình viên đạn trao anh ta. '' Tôi Đéo quan tâm đến việc anh ngủ với bất kì ai . Nhưng ngủ với bạn của tôi? Và anh quay clip ? Anh điên rồi.''

'' Này , này . Bình tĩnh . Đúng là tôi có quay clip nhưng ít nhất là tôi chỉ gửi cho cô ấy và em ''

'' Anh làm thế để làm gì ? CHứng minh bản thân là thằng khốn à?''

'' CHứng minh làm gì khi bản chất tôi là như thế hả, kẹo ngọt ''

Hắn là kẻ khốn , hắn chơi đùa với bạn của bạn. Mọi cô gái như là chiến tích sưu tầm. Tại sao bạn lại yêu hắn đc ?
.

.

.

.

.

.

Sau đêm ấy, bạn không nói gì với Gojo nữa. Vẫn thói quen cũ, anh ta thức dậy và bỏ đi. Đêm ấy bạn đã cầu nguyện thật lâu rằng . Sáng dậy bạn sẽ nhìn thấy anh ấy. Sáng dậy bạn nhìn thấy anh ấy và bạn có thể tự lừa bản thân rằng '' Gojo Satoru thật sự yêu bạn ''. Sáng hôm ấy bạn khóc thật to , thật lâu, chửi rủa thật nhiều. Cơ thể và tâm trí bạn như mớ hỗn độn , bạn tự lừa mình tự lừa người rằng anh ta cần bạn , anh ta muốn bạn .

Nhưng chính bạn lại hiểu rõ hơn ai hết ...Sau tất cả bạn chỉ chấp nhận để anh ta lợi dụng.
Người ta nói, lời nói khi say là lời thật lòng...nhưng đối với Gojo Satoru , bạn không tin điều đó...Nhưng con tim tổn thương của bạn cần một câu trả lời thật sự.

Sau đêm ấy, bạn đã giữ khoảng cách với Gojo. Bạn dùi đầu vào công việc, ở công ti 24/7 , không ở công ti thì ở quán cafe để làm việc . Bạn hạn chế tối đa việc trở về nhà. Chỉ về lúc cần tắm rữa. Bạn ngủ ở nhà bạn thân trong suốt thời gian ấy.

Mới đầu , những cuộc gọi hỏi thăm của Gojo khá nhiều. VÌ khi anh ấy đến nhà chẳng thấy bạn đâu. Bạn khi ấy, cũng chỉ biết giả vờ , cười đùa về việc bản thân có nhiều công việc ở công ti như thế nào. Trò chuyện vài ba câu rồi cúp máy. Mỗi lần thế , nước mắt chỉ biết rơi. Bạn không biết tại sao mình lại khóc, chỉ nghe giọng anh ấy thôi là bạn muốn ngục ngã vì đau đớn.
.

Gojo x reader [ Đỉnh cao]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ