'' Anh biết làm thế chỉ khiến cô ấy đau khổ thôi đúng không , Gojo'' , cầm tờ báo trên tay, Nanami thở dài
'' haha'' Gojo cười trừ'' Anh xin lỗi'' , anh ta nặng nề nói, đằng sau chiếc bịch mắt là đôi mắt đau buồn , anh ta không muốn bạn biết cảm xúc thật của mình. Nhìn bạn bước đi trong màn đêm , Gojo thở dài, khẽ nhắm mắt , những kí ức hiện lên trong đầu anh
'' Gojo-sensei...E-Em ....xin lỗi . Em thật sự xin lỗi!'' , Yuji òa khóc, đôi mắt sưng đỏ, trên người anh đầy vết thương , đôi tay nổi bật với màu máu đỏ tươi. Bạn trên đôi tay đó , bạn nhắm mắt thật lâu . Gojo nhìn khung cảnh mà lặng im , không nói gì , anh ta chỉ cười để trấn an cậu học trò nhỏ của mình.
'' Không sao đâu Yuji. Em liên lạc với Shoko đi '' , xoa đầu cậu ta, Yuji cắn chặt môi, cậu ta cố kiềm chế , Gojo cười nhẹ- điều này khiến Yuji ngục ngã , anh ta chỉ biết quỳ xuống đất , gào thét và tự trách bản thân, Gojo không nói gì chỉ bế bạn đi. Để lại Yuji với nổi ân hận rằng cậu ta không bảo vệ được bạn trước Mahito . Yuji cứ thế mà sụp đổ vì cậu biết, bạn là người Gojo yêu nhất , người mà anh ấy muốn nhìn thấy nhất sau khi chuyến đi này, nhưng trớ trêu, dù đã quay về nhưng bạn đã không còn .'' Chú đừng nói gì với cô ấy '' Gojo nói, anh ta vẫn cố giữ bình tĩnh và cái đầu lạnh để kiềm chế cảm xúc của mình.
'' Gojo-san , dừng lại đi. '' Nanami ngăn cản , '' Anh biết , nếu sử dụng chú thuật này thì ... '' , anh ta chần chừ khi nhìn vẻ mặt của Gojo. Từ sau cái chết của bạn, Gojo chưa bao giờ mở băng bịch mắt ra. Anh ta không dám nhìn thẳng vào sự thật rằng người con gái anh ta đã chết . Gojo thi truyển cấm thuật và đem bạn về dưới dạng linh hồn , bạn là một hồn ma, không , một nguyền hồn? Thế Bạn là gì ?
Tại sao bạn lại ở đây ?Tại sao?
Gojo nhìn bạn bước đi, anh ta tháo băng bịch mắt
'' Y/N'' , Gojo lên tiếng gọi bạn
'' Tại sao em....không nói với anh ? Em ....nhớ mọi việc''
Bạn không quay đầu, đứng yên
''Tại sao anh cứ nói dối ? '', bạn hỏi
'' Em nhớ mọi việc ,Gojo ạ , nhưng những kí ức đó nó hỗn độn, em không thể biết ta cãi nhau về việc gì ? Em không thể nhớ rõ , em chỉ biết nó có tồn tại . Nhưng em lại không biết việc đó diễn ra từ bao giờ. '' bạn cười trừ
'' Mỗi ngày em như kẻ điên vậy . Em luôn nhớ rằng anh yêu em nhưng không thể biết tình yêu đó là hiện tại hay quá khứ . Em không biết gì mặc dù em nhớ tất cả .'' bạn cười lớn trong chất giọng nghẹn lại
'' Anh biết em đã chết mà đúng không , Gojo? Tại sao anh lại --chết tiệt --Tại sao anh lại không để em chết đi! Khiến em sống lại nhưng em chẳng thể biết mình là ai. Em sống và nghi ngờ tình yêu của anh , em nhớ nhưng lại chẳng cảm nhận gì ngoài nỗi đau''
'' Thanh tẩy em đi , Gojo'' , bạn quay đầu và mỉm cười
Gương mặt Gojo nhăn lại vì đau đớn, tim anh ta thắt lại từng cơn , anh ta không làm gì, chỉ trầm mặt , chỉ im lặng , chỉ không muốn buông bạn . Kẻ mạnh nhất lại là kẻ yếu đuối nhất...
BẠN ĐANG ĐỌC
Gojo x reader [ Đỉnh cao]
Hayran KurguNhững mẫu chuyện nhỏ và có lẽ sẽ có H của '' Bạn '' và Gojo Satoru