Gojo cười dịu dàng , cài lên tóc bạn vài bông hoa , anh ta làm rối tóc bạn trong sự vụng về của mình . Vội nhăn mặt nhưng chạy tới bổ nhào vào người bạn , vùi mình vào bạn mà cười khúc khích. Hai bạn là hai kẻ ngốc chìm đắm trong tình yêu nhỏ bé.
'' Làm vợ anh nhé'', bạn bàng hoàng , lặng im chẳng biết nói gì, cảm giác vui sướng chạy khắp người. Nhìn xuống người con trai đang quỳ xuống dưới chân bạn, Gojo ngước nhìn bạn bằng ánh mắt đầy hi vọng . Anh ta yêu bạn thật lòng đấy.
'' E-Em đồng ý '', Gojo mừng rỡ, đeo nhẫn vào ngón áp út và hôn lên tay bạn
'' Anh sẽ biến em thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian '', Gojo ôm lấy bạn , bàn tay to lớn , nhẹ nhàng gạt đi hàng nước mắt trên khéo mi bạn , anh ta thủ thỉ những lời yêu ngọt ngào .
Đối với anh ấy , bạn là tất cả.
'' Ngốc ạ, Anh đã khiến em là người hạnh phúc nhất rồi'', bạn nức nở , cố gắng những giọt nước mắt rơi nhưng không thể vì cảm xúc cứ tuông trao. Sau bao nhiêu việc, cuối cùng bạn cũng được ở bên anh ấy .
Đối với anh ấy , bạn là tình yêu...
..
.
.
'' Satoru , đây là gì?'' , Gojo bất ngờ, cố tỏ ra bình thường , miệng anh ta giật giật
'' Em cần câu trả lời . Không phải là sự im lặng chết tiệt và ngu ngốc của anh . Hay anh không biết nói gì khi bị em đưa ảnh khỏa thân của anh và người phụ nữ khác? '', Bạn hét vào mặt anh ta, ánh mắt đắng cay cùng giọng điệu cay nghiệt .
'' Nghe này, Y/N , anh có thể giải thích !'', Gojo níu lấy tay bạn , ánh mắt cầu xin
''Giải thích ?! Giải thích cái quần gì?! Anh định nói với tôi là anh đã ---''
'' Em đừng phản ứng thái quá như thế''
'' C-Cá---'',
'' Ba mẹ, có chuyện gì à?'', Tori ngó vào , mặt nó nhăn lại , tỏ thái độ không hài lòng khi nghe tiếng cải vã của cha mẹ nó vào giữa đêm. Đôi mắt ngây thơ ánh lên sự hoang mang tột độ, khóe mi ngấn lệ. Thằng bé nhìn đáng thương như chú cún con . Tội thằng nhỏ 5 tuổi, nó còn quá nhỏ đến hiểu chuyện gì đang diễn ra. Còn quá nhỏ để biết về sự thật về cha nó đã lừa dối mẹ nó ra sao, về việc cho nó đã ngoại tình ra sao.
'' Không, không việc gì cả , Tori bé bỏng . Ba mẹ đang bàn với nhau vài chuyện '' , đưa mắt ra hiệu cho Gojo
'' Mẹ con nói đúng đó. Về phòng đi con, tí nữa ba mẹ qua ''
'' Nhưng con muốn ngủ cùng bố mẹ ''
'' Không con ạ, về phòng đi '', bạn nói. Tori hiểu chuyện hơn bố nó, nó nhìn mẹ nó cũng hiểu chuyện gì không ổn. Nhưng nó chẳng thể hiểu được những lời cha mẹ nó nói. Thật nhẹ nhỏm, thằng bé quá trong sáng để bị vấn bẩn bởi cha nó. Bước chậm rãi về phòng của mình , lắng nghe tiếng cửa phòng khóa , bạn yên tâm, sau đó, nhìn về phía Gojo - kẻ đang nằm trên giường.
'' Anh có gì muốn nói không ?'', Bạn bình tĩnh hỏi, bạn không muốn đứa con nhỏ của mình lo lắng . Bạn sẽ giải quyết việc này trong êm đềm
'' Đó chỉ là nhất thời thôi. Em biết anh yêu em nhất mà''
Dối trá
'' Anh yêu tôi đến mức đi làm tình với người phụ nữ khác? Anh bị thiểu năng à?'', bạn mắng nhiết anh ta, tôn giọng cố giữa như thường lệ. Vẻ mặt lạnh tanh nhưng bên trong sôi sục hơn bao giờ hết. Bạn đã khóc ròng khi biết chuyện này , nhưng bạn chẳng người phụ nữ yếu đuối , bạn biết bạn không thể khóc trước Gojo. Vì hắn ghét những kẻ yếu đuối, hắn không tôn trọng kẻ yếu đuối. Bạn phải mạnh mẽ, bạn không thể khóc ròng và hét lên , quát và hỏi anh ta những lý do vì sao anh ta phải bội bạn.
'' Này, chú ý từ ngữ của em ''
'' ...''
'' Tôi muốn ly hôn '', Gojo giật thót, đi đến bên bạn, anh ta cầm tay bạn
'' Không''
'' Không thì kệ anh . Chó chết nhà anh , kệ mẹ nhà anh . Không thì kệ anh , tôi không quan tâm. CHúng ta sẽ ly hôn ''
'' Em không thể ly hôn với anh được. Anh yêu em , anh sẽ thay đổi mà , đừng ---''
'' CHuẩn bị ra tòa, mai luật sư sẽ nói chuyện với anh, tôi cũng đã nói chuyện với luật sư rồi, họ bảo tôi đủ điều kiện để nuôi Tori nên thằng nhóc sẽ theo tôi .''
'' Nếu em không vì anh thì cũng vì Tori . Thằng bé cần một người cha ''
'' Đúng là thằng bé cần một người cha. Nhưng không phải thể loại khốn nạn như anh'', Bạn gạt tay anh ta , ánh mắt giận dữ. Gojo cảm giác như bị xúc phạm và bỏ rơi, anh ta giận dữ ghìm bạn xuống giường
'' Gojo! Bỏ ra! Tôi bảo anh bỏ ra'' , bạn chống cự người đàn ông đáng sợ, to lớn này. Hắn ta phản bội bạn và giờ đây lại hành động như thể bạn phản bội hắn ta. Thật kinh tởm. Cố đẩy người anh ta ra
'' Em đúng là không hiểu chuyện, Tôi đã cho em cơ hội vậy mà . '', Gojo hôn bạn để khiến bạn im miệng, nụ hôn mạnh bạo , ghìm người bạn , anh ta cố tình cưỡng ép bạn , bạn nhỏ bé trước người đàn ông này. SỰ sợ hãi dâng trào, nước mắt tuông ra. Bạn bắt đầu yếu đuối '' Dừng lại, dừng lại, bỏ người tôi ra. Anh không thể lừa tôi , không thể ngủ với người phụ nữ khác rồi quay về căn nhà này, không thể quay về gia đình này và hôn tôi được. '', bạn ào khóc trong đau đớn. Nức nở trong nụ hôn , bạn ghét sự ngọt ngào mà đôi môi anh ta trao bạn, ghét mùi hương của anh ta, ghét việc bạn tan vỡ thế nào khi người đàn ông bạn yêu nhất phản bội bạn. Hận anh ta vì những lời yêu anh ta từng nói.
'' Tôi không thể làm việc đó , nhưng tôi xin em một cơ hội '' , Gojo thầm thì. Anh ta sợ việc mất bạn hơn bất cứ thứ gì nhưng lại ngủ với người con gái khác ? Thật kinh tởm
'' Biến khỏi người tôi!!'' , bạn đạp người anh ấy ra nhưng nhận ra mình chẳng còn đủ sức lực, bạn càng chống cự , anh ta càng ghì bạn xuống mạnh hơn. Cổ tay nhức nhói .
'' Em đừng tỏ ra mình là người tốt. Không phải em cũng đã ngủ với tên đồng nghiệp đó sao?'', giọng hắn trầm xuống, sự tức giận hiện rõ
'' C-Cái---''
'' Hahaah. Quá bất ngờ khi tôi biết em ngủ với người đàn ông khác? Sao vậy , KẸO NGỌT , em không chấp nhận việc tôi ngủ với kẻ khác à? Buồn thế'', anh ta giả vờ buồn tủi , giọng cười điên dại , từng lời hắn nói thầm thì vào tai em .'' Tôi hứa sẽ biến thành người phụ nữ hạnh phúc'', Gojo hôn lên cổ bạn , trượt dài và mút mạnh , tạo nên một dấu ấn đỏ tím. '' Và tôi đã làm việc đó, Nhưng cớ này em nỡ phản bội tôi '' , hắn tặc lưỡi , cay đắng cười , tiếp tục hôn môi bạn. Bao tình yêu hắn trao bạn được thể hiện qua nụ hôn này, hắn yêu bạn nồng nhiệt, hắn yêu bạn điên cuồng nhưng cũng căm ghét bạn vì phản bội anh ta.
'' Toru---''
'' Em đừng giải thích gì . Vì tôi biết tất cả. ''
'' Em biết tôi yêu em nhiều như thế nào đúng không ? Biết tôi trân quí em như thế nào đúng không? Biết tại sao tôi muốn em ở nhà và không để em đi làm đúng không? Vì tôi yêu em'', tay hắn trượt vào áo bạn. '' Em biết đó. Tôi có thể giết người vì em, có thể chết vì em'' , bạn rợn người
'' Nhưng tôi yêu em quá nhiều. Nên tôi sẽ tha thứ cho em, dù gì tôi cũng có lỗi'', hắn mỉa mai
'' Tôi đã rất vui khi em giận dữ , khi em ghen đó , Kẹo ngọt '', anh ta hôn bạn lần nữa. Nụ hôn nhẹ nhàng , ánh mắt trìu mến.
'' Những gì em cần làm ở bên tôi, ở bên con của chúng ta '', hắn ta thầm thì, tay siết chặt vào cổ bạn như xiềng xích giam giữa bạn, ánh mắt thỏa mãn .
Cuối cùng hắn cũng lộ ra con người thật của mình.Gojo đã đợi rất lâu, đợi thật lâu ngày bạn phản bội anh ta. Cuối cùng , anh ta cũng có cớ để biến bạn thành con rối của anh ấy.
Nở nụ cười ma quái , cảm nhận khoái cảm đến từ việc bạn quằn quại dưới hắn ta. Hắn ta cố ý để lộ nhưng bức ảnh đó , hắn ta cố ý để bạn rơi vào sự sa đọa với người đàn ông khác, hắn cố tình không níu bạn lại. Vì hắn biết , chỉ khi ấy , hắn sẽ có '' cớ '' để ràng buộc bạn. Ràng buộc hơn là một gia đình, ràng buộc hơn là việc có một đứa con , ràng buộc mọi thứ. Hắn khóa cảm xúc của bạn , giựt dây từng rung cảm, từ suy nghĩa trong đầu bạn. Hắn không cảm thấy tội lỗi khi làm ra những tệ hại này, vì hắn chỉ muốn bảo vệ bạn khỏi thế giới, khỏi những người khác. Dù việc đó có khiến bạn bị vấy bẩn , Gojo vẫn sẽ làm để khiến bạn thành người phụ nữ hạnh phúc nhất. Anh ta luôn là người đàn ông biết giữ lời. Đặc biệt đối với người hắn yêu.
'' Yêu em nhiều'', từ tốn , dịu dàng hôn lên trán bạn. Đêm nay sẽ là một đêm thật dài...
.
..
.
.
.
Đổi gió qua Yandere Gojo đê!!! Hú hú hú . Thấy sao anh em?? Yandere Gojo:))
BẠN ĐANG ĐỌC
Gojo x reader [ Đỉnh cao]
FanfictionNhững mẫu chuyện nhỏ và có lẽ sẽ có H của '' Bạn '' và Gojo Satoru