Trò chơi bắt đầu

3.9K 184 24
                                    


"Nhìn kìa, Hwang Hyunjin, thấy cậu nhóc tóc đen đeo kính đó không?"

Hyunjin nhìn về đằng xa hướng theo chỉ tay của Jisung về cậu chàng thân hình mảnh khảnh lại có chút lùn, mái tóc đen rũ xuống cùng cặp kính che hết cả nửa khuôn mặt. Trên tay còn cầm cuốn sách đúng chuẩn mọt sách chính hiệu.

"Thấy"  Chà, cuộc chơi mới lạ đấy.

"Bắt đầu trò chơi thôi ! "

Hyunjin và Jisung vốn là badboi có tiếng trong trường. Họ có sở thích khá kỳ lạ và kỳ cục. Đó là đi trap mấy bé nai tơ rồi quẳng nó đi khi không cần đến. Nhưng không 1 ai có thể thoát khỏi mị lực của 2 người họ, còn tự nguyện hiếm dâng bản thân. Lần này, họ lại bắt đầu cuộc chơi mới mẻ và kịch tính hơn sau khi Hyunjin thấy đối tượng lần này của mình, 1 dân mọt sách. Cậu thầm cảm thán khẩu vị của Jisung cũng mặn mà quá đi, vậy mà lại kêu cậu đi cưa cậu nhóc đó. Không sao, thử 1 lần cho biết vậy.

" Cố lên nhé Hwang Hyunjin, đừng làm tớ thất vọng"

" Lo cho bản thân đi Han Ji Sung. Kim Seungmin không dễ bị hạ gục đâu"

"Hừ..."


Hyunjin bước từng bước lại gần, nhìn mái tóc mềm mại đen bóng của cậu nhóc phía trước đang ngồi nhặt lại đống sách bút bị rơi ra của mình. Nhìn từ góc độ này, cậu ta cũng có chút đáng yêu đấy chứ.

Khom người xuống nhặt chiếc bút cuối cùng còn sót lại bị văng ra đằng xa đưa cho người kia:

"Của cậu"- Hyunjin còn không quên nở một nụ cười mê hoặc thành công khiến ngừoi nọ đỏ mặt tía tai.

"Cảm .... cảm ơn anh"

"Không cần cảm ơn đâu. Chi bằng lấy thân báo đáp đi"

".... H...Hả? "

Thấy người nọ bối rối, mặt càng lúc càng đỏ như trái cà, Hyunjin không nhịn được cười

"Đùa thôi, nhóc" Có vẻ nên gây ấn tượng đến đây thôi. Hyunjin để lại 1 nụ cười mang thương hiệu badboiiii rồi rời đi. Vừa đi vừa nghĩ lại khuôn mặt của cậu nhóc ở khoảng cách gần. Chà, nhìn những đốm tàn nhang dứoi lớp kính đó đi, toả sáng như những vì sao lấp lánh trên bầu trời đêm vậy. Ngay cả cái kính cũng không thể che lấp đi vẻ đẹp đó được. Còn có mái tóc che hết nửa khuôn mặt đó có phải phong ấn nhan sắc nhóc đó không thế? Đúng là không nên nhìn nhận người khác khi không nhìn kĩ mà. Mới hôm qua cậu còn chê gu nhìn ngừoi của Jisung mặn mà đến vậy, giờ thành tự vả rồi.



Hyunjin lôi laptop của mình đặt lên bàn học, với tay nhâm nhi ly cà phê bên cạnh. Sau đó bình thản lấy điện thoại gọi cho ngừoi anh của mình- Bang Chan-Hội trưởng hội học sinh.

"Alo BangChan hyung, nếu anh không phiền thì có thể gửi em file thông tin của cậu nhóc có tên Felix không?"

"Em cần nó để làm gì? Lại định gạ gẫm con nhà ngừoi ta hay sao?"

"Thôi nào hyung. Tình anh em của chúng ta chỉ đến vậy ư? Em là tò mò muốn tìm hiểu thôi. Không hề có ý gì cả, xin lấy danh dự của em ra thề"

"Mày có danh dự hả em?"

"......"

"Rồi, lát gửi cho. Trường mình cũng chỉ có 1 ngừoi tên Felix"

Màn hình hiển thị file đính kèm của Bang Chan. Hyunjin bỏ cốc cà phê sang 1 bên, nhấn đúp vào rồi thích thú xem thông tin của người nọ.

"Ồ, Lee Felix. Người nước ngoài sao? Cũng thú vị đấy"

(H)Đảo chính thành công [HYUNLIX/LIXHYUN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ