Tagalog

916 9 0
                                    


1. Masarap maging Single , masaya maging Taken pero alam mo yung the best ? Yun yung simpleng MU lang ... you get the feeling of being Taken and the freedom of being single .

2. Pagtripan mo ako hanggang gusto mo , asarin mo ako kahit kelan mo gusto ! Sasabayan kita pero isa lang ang paalala ko ... MAINLOVE TALO .

3. Sabi nila wag ka magexpect para di ka masaktan pero di ko naman ineexpect na mahalin ka eh ... pero ba't ako nasasaktan ?

4. Pag may aagaw sayo ikaw na magsabi sakin kung paglalaban ba kita o ibibigay kita , baka kasi habang pinaglalaban kita nasa kanya ka na pala .

5. Hindi ako magagalit kapag nakakita ako ng ILOVEYOU sa inbox mo , pero basag yang cellphone mo kapag may nakita akong ILOVEYOUTOO sa sent items mo .

6.Yung taong yayakapin ka sa likod , ididikit ang mga labi nya sa tenga mo at sasabihing ... hindi kita bibitawan hanggat hindi mo ibinibigay ang bag , cellphone , at wallet mo XD

7. Kahit ano mang meron sila na wala ka , pakialam mo ?Atleast wala silang ako na meron ka ... inggit na nga lahat nganga pa sila .

8. Hindi ako nagsisisi kung bakit ganito itsura ko , ganito ugali ko , ganito buhay ko ... kasi kung wala ako sino crush mo ?

9. Mahirap kapag nakalimutan mo ang dapat tandaan , pero mas mahirap kapag lagi mong natatandaan ang dapat mo ng kalimutan .

10. Maraming humihingi ng puso ko , lahat sila siguradong mahal ako , pero kahit ganun ayaw ko paring ibigay ito kasi nakalaan na ito sa taong ' NAGBABASA NITO '

Quotes 101Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon