TagLish

655 4 0
                                    


1. Kung pwede ko lang sanang angkinin ang puso mo ginawa ko na ... kaya lang sa ngayon dalawang bagay lang ang kaya kong gawin : Ang lihim kang mahalin at hintayin sa panahong pwede ka ng maging akin .

2. Yung feeling na siya si romeo pero hindi ikaw ang juliet nya .

3. I want to be with you . If not forever atleast make it longer than never .

4. Sana tama ang taong pinili ko para maging parte ng buhay ko na kahit malayo sa tabi ko , nagsasabi ng totoo at hindi marunong manloko . Yung tutupad sa pangako at hindi alam ang salitang pagsuko .

5. Tunay na kaibigan ? Sila yung nagmamahal sa mga panahong pati ikaw nakalimutan mo ng mahalin ang sarili mo .

6. Sabi nila A picture is worth a thousand words pero nung nakita ko yung picture mo , 3 words lang ang naisip ko , I Love You .

7. Ang pinakamahalagang bagay na matututunan sa buhay ay kung paano magmahal at paano tumangap nito .

8. Ang pakikipag ugnayan mo sa iyong kapwa ay mahalagang sangkap upang lubusan mong madama ang iyong pagiging tao .

9. If you only have one day left to live , what will you going to do in that one day ? Me ? I will tell you how much I love you .

10. If 5 seconds of smile can make a photograph more beautiful then just imagine , if you keep always smiling , how beautiful your life will be .

Quotes 101Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon