Tagalog

1K 13 0
                                    

1. Paano ko ba masasabing MAHAL ako n isang TAO Kung sa bawat " PAGTALIKOD " ko may ibang " NAKAPWESTO " sa lugar ko .

2. Akala ko mapride akong tao , kayang magtiis at sabihing " paki ko ! " , " Not my lost " ,but when I met you ang got to know you I realize pagdating sayo , suko pala ako kasi mas mahal kita kesa sa pride ko .

3. Wag kang magseseryoso sa taong hindi naman interesado sayo . Para kang tangang nagpapakahirap na maperfect ang quiz na hindi naman recorded .

4. Hindi mo na kailangan libutin ang mundo para hanapin ang tunay na nagmamahal sayo ... Daan ka lang sa bahay namin nandun na ako .

5. Bago mo sabihing Mataray ako ba't di mo muna tanungin ang sarili mo kung close tayo.

6. Ang love ay para sa mga taong Tapat sa nararamdaman hindi sa taong maglibang lang ang alam .

7. Ang luha parang pawis di man parehong galing sa mata , pareho namang tumutulo pag pagod ka na .

8. Ang buhay , di ko alam kung san patungo at kung san ang hangganan sana mawala man ang number ko sa Cp mo mananatili parin sa memory mo ang alaala ng bawat messages ko .

9. Ako daw yung tipong di dapat mahalin ng tapat na dapat lang lokohin at di dapat seryosohin pero bakit diba ? kung alam lang nila na bago ako naging ganto , tinarantado din ako ng taong sobrang mahal ko .

10. Pag nawala ka tatawa nalang ako , tatawa ng malakas na malakas pero alam mo ba kung nasaan ako ? nasa mental ... nabaliw sayo .

Quotes 101Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon