1. If you want to taste the sweetness of life , you must have the power to forget the bitterness of the past .2. Hindi ko ugali ang hayaang mawala ang taong gusto ko . Pero di ko rin ugali ang humabol at magmakaawa sa taong gusto ng lumayo .
3. Hindi naman kita kapangalan ah ! Pero bakit kapag may tumatawag sa pangalan mo napapalingon ako ?
4. Psychology says , sometimes creating a little distance will help people recognize how much you actually mean to them .
5. Alam mo kung anong mahirap kapag lagi kang nakangiti ? Ayun yung di nila alam kung kailan ka nasasaktan at di na natutuwa sa ginagawa nila .
6. Sabi nila mahirap daw mahalin ang isang katulad ko , kasi makulit daw ako at magulo ... parang hindi marunong magseryoso ... pero alam mo kung ano yung sabi ko ? " Ang swerte ng taong mamahalin ko dahil sya ang makakaalam ng tunay na ako .
7. Iiyak ka ba kapag nawala ako ? Papatak ba ang luha mo dahil wala na ako ? Mamimiss mo kaya ang mga kakulitan at lambing ko ? O kasabay ng pagkawala ko ibabaon mo na rin sa limot ang simpleng * Icee * .
8. Di mo masasabing nagmamahal ka talaga kung puro sa text mo lang pinaparamdam , Kelan pa naging effort yan ? Eh pumipindot ka lang naman .
9. Show your love personally not only through the use of technology .
10. Falling inlove sometimes was never really in your plan . Until one day you just realized you loved that person too much .
BINABASA MO ANG
Quotes 101
RandomEnglish & Tagalog Qoutes Here :) About : Love Bestfriends etc. Pwede ring pangGM XD ***** Votes & Comments :)