1. Kung ayaw mong panghinaan ka magbigay ka ng siguradong sagot hindi puro palusot .
2. Di lahata ng dapat ay pwede at di lahat ng sana ay mangyayari , parang kami ... DAPAT SANA ay kami pa kaso di nga lang pwedeng mangyari .
3. Ang tunay na MAGANDA ,
kahit single MASAYA .
4. May mga taong masarap titigan pag malayuan pero pag malapitan an sarap halikan .
5. Kung nalulungkot ka dahil nawala sayo yung taong mahal mo , iniwan ka , niloko ka , ginago ka at nanghihinayang ka kung gaano kayo naging masaya sa isa't isa , isipin mo lang yung sabi ni papa jack na " kung naging masaya ka sa maling taon , pano pa kaya kapag nakilala mo na ang tamang tao para sayo . "
6. Ang tunay na pag ibig ay paranag sukli ng pamasahe mo sa jeep kahit ipasa pasa ka pa sa maraming tao mapupunta ka pa rin sa tunay na nagmamay ari sayo .
7. Manhid man ako sa paningin ng iba , pasensya naman nagmamahal lang ako ng isa at hindi lumalandi tulad ng iba .
8. Di lahat ng lokohan walang magandang patutunguhan minsan sa lokohan inuumpisahan para magkatuluyan .
9. Kung patuloy mong babalikan ang nakaraan , aba ! mag major in history ka nalang .
10. Hindi ko kailangan ng taong sisira ng tiwala ko ang kailangan ko ay yung taong kahit nakatalikod ako ay pinapahalagahan ang tiwalang ibinigay ko .
BINABASA MO ANG
Quotes 101
RandomEnglish & Tagalog Qoutes Here :) About : Love Bestfriends etc. Pwede ring pangGM XD ***** Votes & Comments :)