1. Hindi lahat ng bagay dapat kalimutan . Minsan dapat mo itong higitan .2. Mag away man tayo ng ilang ulit . Malimit man tayong magkagalit pero alam mo bang kahit minsan hindi ko naisip ipagpalit ka dahil ikaw lang mamahalin ko ng paulit-ulit .
3. Pare-pareho lang nating gustong makakita ng taong mamahalin tayo at hindi sasaktan . Hindi masamang mangarap . Mahirap lang maghanap .
4. Sana tama ang taong pinili ko para maging parte ng buhay ko , na kahit malayo sa tabi ko nagsasabi ng totoo at hindi marunong manloko . Yung taong nagbibigay sakin ng maraming time . Yung taong tutupad ng pangako . At di alam ang salitang pagsuko .
5. I'm moody like Squidward . Sometimes selfish like Mr.Crabs . A bit dumb like Patrick . But always be there for you like Spongebob .
6. Kahit masayahin , palatawa at matapang akong tao . Di ko mapagkakailang nasaktan din ako .
7. Journey filled with expectation . Traing ground for competition .
8. Ang pag-ibig parang eksena sa computer shop . Kahit iextend mo yung time darating yung oras na matatapos ka at may uupo na iba para PALITAN KA .
9. Teach yourself how to be strong when you're alone because not everytime someone will care and someone will always be there .
10. Huwag kang magseryoso sa taong hindi naman interesado sayo , para ka lang nagpagod sa trabaho na wala namang sweldo .
BINABASA MO ANG
Quotes 101
RandomEnglish & Tagalog Qoutes Here :) About : Love Bestfriends etc. Pwede ring pangGM XD ***** Votes & Comments :)