MykeL's POV:
Sabado.. 9:45 ng gabi.. papunta ko sa bahay ni Jedrick dahil birthday nya , nakaharap ako ngayon sa salamin habang nag bibihis
*flashback*
"uy tol! punta tayo sa birthday ni Jedrick ah.. naku ang daming chicks dun, mga pinsang babae palang ni jedrick mga Diwata na sa ganda" sabi sakin ni Julian
"oh? talaga?.. sige kelan?"
"sa sabado! at syempre kung may mga chicks hindi mawawala ang alak.. kaya be ready"
*end of flashback*
tss... syempre.. lalake lang ako.. hindi ko maiiwasang tumingin sa mga magaganda at sexy na babae ... nakakatukso.. naku malapit na pala mag simula yung birthday party ni jedrick kaylangan ko nang umalis tinetex na din ako ni ricky kanina pa... bilis... bilis...
Aiane's POV:
hmm?.. naghahanda na ko para sa isusuot ko.. sabay sabay kasi kami nila Donna at ate eleiza na pupunta dun eh.. inimbita kasi kami ni pareng jedrik sa birthday party nya.. haha special request naman saken ni birthday boy na dalhin ko daw yung chicks nya dun,, haha si Donna,, i think they start to love each other! aiyiee! kinikilig ako sa kanila! haha eh pano ba naman kasi.. mag to two weeks na simula nung hiningi ni Jedrik yung cellphone number ni donna at tinulak ko pa si parekoy para gawin nya yun.. haha torpe kasi eh.. pero slight lang.. haha..
so ayun.. napag desisyunan ko nalang mag suot ng white chub dress na hanggang lap ko lang tapos converse na white... oh diba angel na angel ang peg ko! haha bahala na, ang gusto ko lang maging komprtable ako sa suot ko , hindi kasi ako mahilig sa high heels eh..
maya maya ay sinundo na ko nila dona dito sa bahay.. sumakay kami sa magandang kotse , kay Ricky yon.. may license na kasi sya kaya pwede na sya mag drive..
ang bilis bilis nya mag patakbo ng kotse...nagkanda hilo hilo tuloy akoat nagkanda duling duling tuloy yung mata ko.. he runs like a devil in the road..
tapos nag stop sya bigla ang galing andito na agad kami sa bahay ni birthday boy may magic parang nagteleport lang kami,, haha
pag dating namin don.. party party na talaga ang daming ibat ibang magagandang kulay na ilaw.. tapos may malakas na sound system , sinaluong kami ni let let..nung pumasok pa kai ulit dun kaliwat kanan na yung mga pinapasang alak nung mga waiter.. may wines , may juice, merong mga hard drinks, whiskeys, vodkas, at syempre liqours
i wonder kung nandito din yung nakaka asar na yun na si Cupid?.. hmm?.. i sneak in as i escaped the crowd.. and found myself in a beautiful garden.. WOW... ang dami daming mga magagandang bulaklak! haha ang ganda ganda naman dito...
Mykel's POV:
nandito na kami sa may kabilang garden kung saan maraming magagandang chicks meron pa ngang biglang humalik sa pisngi ko eh..
im so drowned in pleasure here..
"whoo,, grabe! tol sabi ko naman sayo eh.. maraming sexy and beautiful chicks dito.., uy.. ayun oh! teka baka gusto nya ng juice lalapitan ko lang! " hay.. ang bilis talaga nitong si Julian oh..
"uy, sinong nilapitan nun?" tanong ni Ricky
"ayun oh yung babaeng naka blue dress ,"
"hala! sira ulo talaga yun! eh si let let yun eh! best friend ng gf ko! at isa sa mga magagaling na volleyball player sa school!"
BINABASA MO ANG
Marrying Mr. Cupid :)
Teen Fictionthis is a story of angel and cupid who fall in love with each other. despite their unwanted merriage to people who are involved still,they fall in the name of love.. hindi 100% made in heaven ang story na to pero im just playing names so... hope y...