Keifer's POV :
Tss ano namang ginagawa ng babaeng ito?! Diba pinaalis ko na sya dito!? Nagkagulo kami dahil sa kanya ! Nahati kami pero ok lang at least I have almost all of them while yuri tss they're only 6 -_- but I can't understand ci-n...
How can he let that slut bully Jay Jay?! I mean he treated Jay Jay like her sister before but now? Tss smth is wrong with ci!
I smh understand yuri ... That girl did smth great to Yuri's mom that's why yuri is like that and they're both Japanese.. Tss ang babaw naman netong manok nato..
I know... I also did something bad to Jay Jay but I'm not aware of the situation that time! Ewan ko ba anlakas mang Bugaw ng babaeng yun! But things are diff now... Tss that slut! I'll make her suffer .. I know it'll be hard to make her suffer but I'm a Watson.. Don't underestimate me ...
Pumayag lang naman ako sa gusto ng babaeng yun dahil dun sa 6! Lalo na si ci! Yes 6 lang ang kumampi sa babaeng iyon! I'm glad na kaunti lang dahil di ako papayag na mapalitan ang Reyna ko.. Never!.. yuri, David, ci-n, Felix, eren and eman kinampihan nilang anim ang babaeng yun!
Kailangan kong maka hanap ng paraan para maibalik sa dati ang lahat , mawala na sa buhay namin ang babaeng to At makuha narin si Jay...
I know it'll be hard but I should at least try everything I can.
Here I am Remembering everything that happened to us without that slut ailee. I knew she's up to something but what can I do? Wala akong maalala kung pano nyako nabihag... Pano nya kami napasunod, tss I can't believe this shit!.
I called honey and ask her what's happening in my company. I'm glad everything is fine in there .
Kailangan ko magkaron ng sapat na oras para kay Jay jay mamaya nayang mga abuburuchi ko.
YOU ARE READING
Their Decisions and it's Consequences?
RomanceMatatawag nga ba itong consequences? O mga lesson lang ito ng mga desisyon na hindi namin pinag isipan ng mabuti?..... Just a Fanmade! Fm Inspired by amnse ( @eatm2bh ) ily Ate Lara! <33