Chap 15 : "Couple shirt"

198 10 0
                                    

Jay Jay's POV :

Kanina pa ako kain ng kain. Ang sarap ng pagkain dito ah. And kanina pa din tingin ng tingin sakin yung mga tao, Bakit ba? Wala naman dapat tignan dito -_-.

"Ang cute nila noh? Hihi ang cute naka couple shirt pa"
"Oo nga Haha Sana may ganyan din akong boyfriend"

Pfft muntik nako mabilaukan dahil sa sinabi nila! Couple shirt!? C-couple? Wtf, bagay kami? Medj--hindi noh at saka boyfriend!?? Yoc di kaya kami nyang kumag na yan.

Ah! Kaya pala ngiti sya ng ngiti kanina, kasi bagay yung damit namin ganun ba yun?! Ha! Magpapalit ako makita nya dyan. Punta kami mall tas mag papalit ako! ヽ('д´;)/.

Bahala nga sila, kumakain yung tao eh!

Keifer's POV :

HAHAHA mukang nalaman nya na ah. Nakuha namin lahat ng attention ng mga tao. Well we're both good looking that explain it.

Pagkatapos namin kumain. Pumunta na kami sa mall na gusto ni jay.

May napansin akong kakaiba. Parang may sumusunod samin. Eh baka bodyguard lang yan ni jay. Mamaya na sya sa ngayon kami muna.

∘₊✧𝐒𝐌✧₊∘

Jay Jay's POV :

Pati ba naman dito lahat ng tao naka tingin samin? -_-. Tsk

Dumiretso nalang kami ni kwanan dun sa mga damitan, andito kami ngayon sa boys section oo mas maganda yung oversized shirt ng mga lalaki kesa sa mga pambabae.

Pumili agad ako ng damit at sinukat iyon. Nakita ko ring pumipili ng damit si kwanan kaya hinayaan ko na sya, sya naman daw mag babayad kaya pumili na lang daw ako ng gusto ko .

Tingin naman sya ng tingin sakin,,, sa damit palang pinipili ko. Bakit kaya? Dahil ba nasa boys section ako? HAHAHA

Ganda nitong damit na to ah ang angas tignan HAHAHA cge ito na lang susuotin ko at magpapants ako.

----------

Woahh kung minamalas ka nga naman, srsly?! Terno nanaman damit namin?! Ayos din tong tindahan na to ah.

Napaka rare na nga ng damit na nakuha ko tas magkakapare pa kami? Ang Gara ah (-"-;).

Ang rare nga ng design Neto tas may ka pareha pala? Aba matindi!

Bahala na nga! Alam ko namang pagtitinginan nanaman kami mamaya pag labas jusq,,, Pano nya kaya nalaman na ganto din suot ko? Ginamit nya nanaman ba yung mala bdo nyang paraan?

Ha! Alam ko na!! Kaya pala sya tingin ng tingin sakin kanina kasi gusto nya terno nanaman damit namin ganun? Aba g4g0 talaga tong kum4g na to.

Ganto lang naman yung design ng damit na napili ko :

Ganto lang naman yung design ng damit na napili ko :

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

At Eto naman yung kanya :

HAHAHA natutuwa talaga ako dito sa kumag nato payakap nga sa leeg ☺

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


HAHAHA natutuwa talaga ako dito sa kumag nato payakap nga sa leeg ☺

Planadong planado amp, bahala nga sya wala nakong pake ang gusto ko lang naman ay kumain at magpa salamat sa kum4g na to.

Keifer's POV :

HAHAHA jay jay is so cute . Halatang naiinis na sya pero wala syang magawa eh HAHAHA.

Pagkatapos kong bayaran yung suot namin umalis na kami ron at pumunta sa World of fun, gusto nya kasi mag laro. Well mas better na yun kasi magkakasama pa kami ^°^.

Habang naglalaro kami may nararamdaman akong kakaiba para bang may nakatingin samin actually kanina pa to bago pa man kami makapasok ng mall naka sunod na sya.

Ang tapang nya naman para sundan kaming dalawa. I'll take him down later kapag busy na si jay sa paglalaro.

Their Decisions and it's Consequences? Where stories live. Discover now