Keifer's POV :
Nananadya ba yung James Luxwell na yun ha?! He's holding jay Jay's hand rn ! Why would he do that!? Fvcking bastard!.
Pabalik na kami nang room nang biglang niyakap ni James at Xeon.Ano bang ginagawa nila? Pinag titininginan na sila ng mga tao oh tss.. Xeon Gorgonia. Red din ang kulay ng buhok nya and I can see Yuri in him too , Ano ba to? Bat parang bawat isa saming mga ulupong may kaparehas or kaugali sa Section L?? Am I over reacting again? Tss never mind. I'll break their bones if they do that again to my queen assholes!
I won't hurt them for now since Jay Jay is their she might think I'm still the old me . No! I'm not! I can control myself and my anger issues now , But there is this time that they'll come out of the blue and I won't be able to control them I don't want to loose Jay Jay again just because of this thing!.
~~ 𝐂𝐀𝐅𝐄𝐓𝐄𝐑𝐈𝐀 ~~
Jay Jay's POV :
Bigla nalang akong niyakap ng dalawa.Ganyan ang nakikita ng iba pero Hindi aware ako na gagawin nila yun and I can see keifer's reaction from the corner of my eye.Tss Kaya mo pa ba '𝐡𝐮𝐛𝐛𝐲?' Pano pa Kaya kung gawin nila yung mga napag-kasunduan namin? Mwehehehe (kunwari evil laugh ;))! )
Lumayo na sila sakin matapos umalis ni keifer at nang mga ulupong di na naka tiis si keifer eh buti nalang nandun si rory para pakalmahin sya. Akala ko ba nag bago na sya? Naka ramdam ako ng kaunting lungkot.
Ang babaw naman siguro ng dahilan nya kapag binalian nya ng boto tong dalawa? Well I can't blame him.Wala naman syang alam about James and Xeon Kaya sya nagkakaganyan.
~~𝐆𝐚𝐥𝐢𝐧𝐠 𝐧𝐠 𝐂𝐚𝐟𝐞𝐭𝐞𝐫𝐢𝐚~~
Pabalik na kami ng room matapos paselosin si keifer HAHAHA I mean matapos ofc kumain.Nauuna sila sakin , ok lang naman tutal nililinisan ko pa tong kuko ko may dumi eh -_-...
Malalagpasan ko na Sana ang room ng section E nang may humila sakin at takpan ang bibig ko, K-keifer? Ano bang ginagawa nya.
"Jay Bakit mo ba ginagawa to? Ha? Look I'm sorry ,Sorry dun sa mga ginawa namin I know you won't forgive me--Us that easily But how can you let that 2 man hug you!" Galit na sabi ni keifer. Tinulak ko naman sya para magkaron ng space masyado syang malapit tss.Tsk sabi na nga ba di parin nya ma kontrol sarili nya.
"Bakit ba ha!?Ano bang pake mo!? Magpapayakap ako sa kahit kanino kung gusto ko at wala kang karapatan para pigilan ako!"
"Sabihin mo nga sakin.Ano ba kita ha?! Jowa ba kita ha? Asawa? Oh baka naman nanay kita?! Kung maka pag bawal ka sakin akala mo ikaw nag palaki sakin ah"
"Tandaan mo to walang tayo..." Mapait na sabi ko at kita ko ang lungkot sa mata nya. I'm sorry but we have to accept it , Truth really hurts.Binitawan nya na ako at pumasok na sa room nila na parang walang nangyari At nag patuloy narin ako sa room at dumiretso na sa upuan ko. Kumikirot ang puso ko, arat shot T^T
Nilapitan naman ako ni Ashley ( Gf ni Pres )
"Hey girl , May problema ba?"
"Ahh wala to..Kabag lang hehe"
"Nakuha mo pa talagang mag biro ha.. I just wanna remind you... Wag na wag mong Ipapakita ang kahinaan mo.You already know what'll happen right?"
"Oo alam ko naman yun.. Kaya nga sabi ko kabag lang to,Ok lang ako ッ"
"Sige sabi mo eh"➡︎ Ashley Kang, Gf ni pres Alexander Hamilton.Mabait at sweet ♡
YOU ARE READING
Their Decisions and it's Consequences?
RomanceMatatawag nga ba itong consequences? O mga lesson lang ito ng mga desisyon na hindi namin pinag isipan ng mabuti?..... Just a Fanmade! Fm Inspired by amnse ( @eatm2bh ) ily Ate Lara! <33