Chap 18 : Karupukan to the Maxxxx

211 10 1
                                    

Damn it! How can he be so loyal?! Gosh! Namatay sya ng wala man lang iniwang clue.  Iligtas ko kaya sya? I mean he can be one of my butlers pero may trust issues ako eh. Baka mag spy pa sya sakin tsk wag na nga bahala na sya. Pinili nyang wag mag salita kaya dapat lang na pag bayaran nya yun.

I didn't even get the name of his boss. God this is tiring. Wala naman ng kasunod yun diba? Eron? His boss shouldn't send any more underling, why? Because they'll end up like you. I'll kill them if they say nothing about your boss. Tss kahit pangalan lang ibigay nyo ok na , ako ng bahala sa iba tsk masyado kayong loyal.

11pm ng makarating ako sa Bahay. I'm so tired tss I didn't even get anything tsk what a waste of time -.-. Malalim narin ang gabi text ko kaya si jayjay? Or tawagan ko nalang kaya sya? Eh 11pm na syempre tulog na yun dahil narin sa pagod kakalaro. I need to rest na, I'll just leave her a voice message para sweet.

To : MyQueen_Jayjay /Voice Message/
*Uhm good night my queen ,I know you're very tired HAHAHA laro ka kasi ng laro tas lamon Karin ng lamon HAHAHA just kidding. Have a nice dream my queen, I love you*. Sent.

I'll sleep na nga rin dapat energetic ako pag kaharap ko si jayjay. I won't give her to you James Luxwell tss.

Jay Jay's POV :

Ting! (Sensya na ting lang naisip kong sound nung notif 😭) */Notification from messenger.

Eh? Sino namang magmemessage sakin Ng gantong oras? Yez pow gising pa ako Ang haba na kasi ng tulog ko kanina, kumakain lang ako ngayon tapos nanunuod ng funny moments sa it's showtime mostly yung kay Vice Ganda pinapanuod ko kasi mas LT.

Anyways sino ba nag message? Tignan ko na nga lang. O.o ohh si kumag pala may pa voice message eme pa ang kumag. Pinlay ko nalang yun kasi curious ako eh oo.

From : Gagong Baliw /Voice Message/
*Uhm good night my queen ,I know you're very tired HAHAHA laro ka kasi ng laro tas lamon Karin ng lamon HAHAHA just kidding. Have a nice dream my queen, I love you*.

G4go! Ang gwapo ng boses teh! gagi makalaglag panty ang boses ni kumag! attractive ba ganun omg ka. Kalma self wag kang marupok!!! *Inhale exhale inhale exhale rupok mo naman jay '-'. Kalma ano ba! boses lang Yan ni keifer beh pero bat Ang pogi nun ngayon huhu dahil ba gabi na kaya parang mas lumalim yung boses nya? T^T. Karupukan to the Maxxxx!.

Bat ba kasi nag send pa Ng voice message!che 😾 inaano moko kumag ha. Ang rupok ko tuloy tignan :< hindi po talaga ako marupok, mejo lang hehe ;).

Ting! */Message from Unknown number.
"Tss pasalamat ka't buhay kapa pero wag ka muna mag saya nagsisimula palang kami. We'll start anytime soon."

Wtf? Ano bang ibig sabihin neto? Gabing gabi na lakas pa ng trip tsk. Inaantok tuloy ako.

Matutulog na sana ako pero tumunog ulit ang phone ko. Bat ba gabing gabi na sila kung mag text tsk.

Ting! */Message from Pres. Alexander.
"Hey! Good evening Ik it's pretty late na pero I just wanna remind you about our plan. Eating and enjoying smth is your forte but pls don't forget about our plan. We won't stop you from getting close again to keifer and the rest just don't forget that our plan is more important than those things."

To : Pres. Alexander
"Yeah ik." Sent.

May point naman si pres eh kaso inaano mo kasi ako kwanan che! -,- . Matutulog na nga ako.

A/n : Hey guys!! Sorry for not updating, busy lang talaga sa school works. Babawi nalang ako thx for waiting and for supporting me.^•^

Their Decisions and it's Consequences? Where stories live. Discover now