Chap 8 : Wild ni Ano ah

264 10 0
                                    

Jay Jay's POV :

Wednesday morning... I can still remember what Yuri and ailee did yesterday . So disgusting-_-.

~~ FLASHBACK ~~

Pabalik na kami ng room nang biglang napatili si love. Napatingin naman ako sa tinitignan nya

"Ahhhhh! Om! That's so gross wtf." diring diri na sabi ni Love
"Wtf"sabi nung kambal. .
"What the fudgeee..Are they doing?!" Gulat na sabi ko noong makita ko ang ginagawa nila Yuri at ailee.

Nagki-kiss sila mismo sa labas ng room! Hindi lang ito normal na kiss alam nyo ba yung wild na kiss?(Syempre alam nyo HAHAHA) Ganun mismo ginagawa nila..Wtf .. Ever heard of the word "𝐏𝐑𝐈𝐕𝐀𝐂𝐘"?! gosh! How...How can Yuri let that slut do this to him😧srsly?

Ang kapal talaga ng muka noong ailee na yun! Tss pinaninindigan nya talaga yung pagiging mistress/f0kf0k nya sa iba't ibang bansa huh? My god ganyan na ba sya ka desperada?And Yuri tss sabi ko na ngaba may hawak na sikreto yung babaeng yun para mapasunod si Yuri eh! Patay ang mata ni Yuri At halatang wala sya sa sarili nya.At si ci naman ganun rin at may sinasabi sya na di madidinig ng kahit sino.It's seems like my thoughts and what ifs are true huh.

"Tara na nga kadiri naman dito eww mali yung ginagawa nila eh! Buti pa yung samin ni baby ace tama >_< " nandidiri at kinikilig pang sabi ni bakla tss , sumang ayon na lang kami sa kanya dahil nakakadiri nga naman.

➡︎ Lovelyz R. Ayato and Ace Jeon are boyfriends.They've been together for about 4 and a half year.

Their Decisions and it's Consequences? Where stories live. Discover now