Jay Jay's POV :
Kanina pa may tinitignan to si kumag naglalaro ako dito habang sya nakatingin lang sakin tas ililibot nya yung mata nya.
Baka naghahanap to ng babae ayos ah hangal talaga tong g4gong to.
Ilang oras na rin kaming nandito sa world of fun kasi wala lang pake mo ba,, HAHAHA jk andami kasing pwedeng laruin dito kaya sinusulit ko na. Oo ako lang bigla kasing nag paalam si keifer punta muna daw sya ng cr.
Pagka shoot ko naman nung last na bola ay dumating na si keifer at napansin kong medjo nagulo yung damit nya. Nagulo ata nung pag punta nya sa cr.
Keifer's POV :
Pagkatapos kong patahimikin yung lalaki na sumusunod samin ay bumalik na ako , mukang di naman na pansin ni jay yung dugo sa damit ko kaunti lang naman yun kaya ayos lang.
Kaninong tauhan kaya yung g4gong yun? Tikom na tikom ang bunganga nya kahit anong pananakit ang gawin ko wala man lang syang binanggit na kasamahan nya.
Pero may sinabi sya bago sya himatayin
"M-malapit na kayong mawala sa mundo t-tandaan nyo y-yan, papatayin nya kayong d-dalawa." Hirap na sabi nung lalaki.What does that mean? Who is he? Who'll kill us? Fvck this! I'll find that jerk! .
Hindi ako mapakali. Sino ba yung papatay samin?, dapat ko nang dagdagan ang mga butlers at bodyguards na nakasunod samin.
My butlers and bodyguards are so good at hiding kaya hanggang ngayon di pa rin Alam ni jay na may nagbabantay sa kanya, sa amin.
Ako lang ang nakakahanap sa mga hinire ko. Syempre kinilala ko lahat at nag background check din ako para masigurong walang magtataksil. Ang mahuhuli kong magtaksil sakin ay....ofc they must pay for it.
I've got a principle. "A painless death is a blessing". I'll give them two things. A humiliation worse than death and a slow death, where they''ll experience it every step of the way.
May paraan ako para malaman kung nasan or makita ang mga nagbabantay sa amin. Kahit na sa malayo pa sila.
I bought them a costumize suit, all of them so that it'll be easy for me to find them. A not so catchy suit with a W sign. I bought a suit that's not catchy para naman walang makahalata sa kanila. Hindi naman gaanong malaki yung sign, sakto lang for me to notice it.
W sign stands for WATSON . Halos lahat naman ng bodyguards at butlers na hinire ko ay retired police, army, assassin and detective. Yung iba retired na yung iba hindi pa which is ok lang for me. You can know everything when you have connections.
Sakanila rin galing yung mga info about ailee tss what a slut.
Jay Jay's POV :
Parang anlalim naman ata ng iniisip ni keifer. May problema nanaman ba sya sa mga kapamilya nya or smth?
Pati ako napapaisip na rin eh. Tanungin ko kaya sya? Uhm sige na nga wala namang maitutulong yung pagtingin ko sa kanya.
"Oi keifer"
"Y-yes jay?" Medjo gulat nyang sabi
"may problema ka ba?"
"Ah wala to jay" pinaninkitan ko sya ng mata. Wala daw sus sinong niloko mo.
"R u sure???" Kailangan may maitulong ako sayang naman yung pagiisip ko kung anong problema nya kapag diko nalaman yun ngayon.
"You can tell me everything keifer, you trust me right?" Left 😎
"Yeah ofc I trust you wife. Ano kasi..." Ayan naaaa sasabihin nya na mwhehehe
"Ano? Anong ano?" Ano ano kasi to ano ng ano eh ano sya.
"Kanina bago tayo makarating dito sa mall may sumusunod satin." Omg who tf tailed us.
"Ha? Anong ibig mong sabihin? Andyan pa ba sya? Tara patumbahin na natin"
"No he's not here anymore. Pinatumba ko na sya pero di nya sinabi kung sino ang nag utos sa kanya." Ay di man lang ako sinama wewss para namang others to.
"Kahit isang clue wala? Sanaol loyal diba"
"Yeah he didn't spill anything, I bet his scared of his boss" ako din takot magutom.
"True saka baka malaki din binabayad sa kanya kaya ganun" pwede bang ako nalang bayaran nung boss nya gusto ko din nun eh.𝐊𝐀𝐓𝐀𝐇𝐈𝐌𝐈𝐊𝐀𝐍 ......
"Anyways don't worry jay ako nang bahala sa kanya. Pipigain ko ng mabuti para mag salita" sabi nya at ngumiti ng napaka laki.
"Cgeee, lakihan mo pa ngiti mo nang mapunit na yang bibig mo hehe"
"Hey!*tinignan nya ako ng masama at ngumiti. Let's just ignore him mamaya na sya may oras pa oh mag libot libot muna tayo."
"Okayyy"Pero nac-curious ako kung anong gagawin ni keifer para pagsalitain yung lalaki. Alam ko namang may pagka brutal si hari pero curious parin ako eh. Gusto ko makita kung pano mismo. Kasi y nott ;).
Mukang mapapasabak kami sa bakbakan ah HAHAHA it's been a while nakakamiss din pala maki pag suntukan. Pero pano pag may baril sila? Halaa edi may beng beng na magaganap ganun?owshittt dapat pala lagi akong may bulletproof vest. Pero parang ang init naman nun :< saka na nga yan baka magutom pa ako.
Stop waitttt. Tumingin ulit ako sa kanya , feeling ko may di pa sya sinasabi eh. Ano ba yan para namang others dapat sinabi nya na lahat eh pabitin naman to tsk.
Anyways nakaka excite siguro yung pagpigang gagawin ni keifer dun sa lalaki hshsh gusto ko talaga ma kita ٩( ᐛ )و.
𝘈/𝘯 : 𝘚𝘰 𝘢𝘺𝘶𝘯 𝘪𝘧 𝘮𝘢𝘺 𝘤𝘶𝘳𝘪𝘰𝘶𝘴 𝘬𝘶𝘯𝘨 𝘬𝘢𝘪𝘭𝘢𝘯 𝘢𝘯𝘨 𝘶𝘥 𝘯𝘨 𝘴𝘵𝘰𝘳𝘺 𝘯𝘢 𝘪𝘵𝘰, 4 𝘥𝘢𝘺𝘴 𝘢𝘧𝘵𝘦𝘳 𝘯𝘶𝘯𝘨 𝘭𝘢𝘴𝘵 𝘶𝘥. 𝘒𝘶𝘮𝘣𝘢𝘨𝘢 𝘢𝘱𝘢𝘵 𝘯𝘢 𝘢𝘳𝘢𝘸 𝘯𝘢 𝘢𝘯𝘨 𝘯𝘢𝘬𝘢𝘭𝘪𝘱𝘢𝘴, 𝘴𝘢 𝘱𝘢𝘯𝘨 𝘓𝘪𝘮𝘢𝘯𝘨 𝘢𝘳𝘢𝘸 𝘥𝘶𝘯 𝘯𝘢𝘬𝘰 𝘮𝘢𝘨𝘶-𝘶𝘥 𝘩𝘦𝘩𝘦. ( 𝘌𝘷𝘦𝘳𝘺 𝘸𝘦𝘥𝘯𝘦𝘴𝘥𝘢𝘺 𝘯𝘺𝘵, 𝘵𝘩𝘶𝘳𝘴𝘥𝘢𝘺, 𝘧𝘳𝘪𝘥𝘢𝘺 𝘰𝘳 𝘴𝘢𝘵𝘶𝘳𝘥𝘢𝘺 𝘴𝘢 𝘮𝘨𝘢 𝘢𝘳𝘢𝘸 𝘯𝘢 𝘺𝘢𝘯 𝘱𝘸𝘦𝘥𝘦 𝘢𝘬𝘰 𝘮𝘢𝘬𝘢𝘱𝘢𝘨 𝘶𝘥 )
𝘔𝘪𝘯𝘴𝘢𝘯 𝘯𝘢𝘮𝘢𝘯 𝘯𝘢𝘩𝘶𝘩𝘶𝘭𝘪 𝘢𝘯𝘨 𝘶𝘥 𝘥𝘢𝘩𝘪𝘭 𝘮𝘢𝘳𝘢𝘮𝘪 𝘳𝘪𝘯 𝘢𝘲𝘯𝘨 𝘎𝘢𝘸𝘢𝘪𝘯 𝘺𝘶𝘯 𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘵𝘩𝘹!!^-^.-𝘨𝘶𝘴𝘵𝘰 𝘯𝘺𝘰 𝘣𝘢 𝘯𝘨 𝘴𝘱𝘰𝘪𝘭𝘦𝘳? 𝘏𝘈𝘏𝘈𝘏𝘈 𝘸𝘢𝘨 𝘯𝘢 𝘮𝘢𝘴 𝘦𝘹𝘤𝘪𝘵𝘪𝘯𝘨 𝘬𝘶𝘯𝘨 𝘢𝘢𝘣𝘢𝘯𝘨𝘢𝘯 𝘯𝘺𝘰 𝘮𝘪𝘴𝘮𝘰 ♡.
𝘍𝘢𝘤𝘵𝘴 𝘢𝘣𝘰𝘶𝘵 𝘮𝘦 :
𝘐'𝘮 𝘢 𝘨𝘪𝘳𝘭 (𝘥𝘪 𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘩𝘢𝘭𝘢𝘵𝘢 🥲)
𝘈𝘨𝘦? 𝘏𝘶𝘭𝘢𝘢𝘯 𝘯𝘺𝘰 𝘯𝘢𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘏𝘈𝘏𝘈𝘏𝘈 14-17
𝘏𝘦𝘪𝘨𝘩𝘵 - 5'6 - '8
𝘏𝘰𝘣𝘣𝘪𝘦𝘴 : 𝘖𝘧𝘤 𝘸𝘳𝘪𝘵𝘪𝘯𝘨, 𝘳𝘦𝘢𝘥𝘪𝘯𝘨, 𝘦𝘢𝘵𝘪𝘯𝘨 𝘴𝘢𝘣𝘪 𝘯𝘨𝘢 𝘯𝘪 𝘑𝘢𝘺 𝘫𝘢𝘺 𝘧𝘰𝘰𝘥 𝘪𝘴 𝘭𝘪𝘧𝘦𝘳𝘳𝘳𝘳 🤤 𝘢𝘯𝘥 𝘮𝘦𝘮𝘰𝘳𝘪𝘻𝘪𝘯𝘨 𝘴𝘮𝘵𝘩. 𝘞𝘢𝘭𝘢 𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘨𝘶𝘴𝘵𝘰 𝘬𝘰 𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘺𝘶𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘺 𝘮𝘪𝘯𝘪-𝘮𝘦𝘮𝘰𝘳𝘪𝘻𝘦 𝘢𝘬𝘰 𝘩𝘢𝘩𝘢.
YOU ARE READING
Their Decisions and it's Consequences?
RomanceMatatawag nga ba itong consequences? O mga lesson lang ito ng mga desisyon na hindi namin pinag isipan ng mabuti?..... Just a Fanmade! Fm Inspired by amnse ( @eatm2bh ) ily Ate Lara! <33