Keifer's POV :
What the......Alam ko namang sanay din si jay sa bugbugan pero bat ganyan parang excited na excited naman sya? I mean everyone can tell that she's excited.
Well I think that's normal? Yeah right.
Anyways kailangan ko nang malaman kung sino yung nag utos sa kanya. I would love to see him suffer tss.
5pm na nang ihatid ko si Jay sa bahay nila. Pagod na daw kasi sya kakalaro at kakakain 🥲. Ako din naman at may gagawin pa ako dun sa lalaki mamaya.
5 hours of torture is enough right? I think it's enough naman na. Pag di talaga sya nag salita then wala akong choice kundi patayin sya, bakit? Well baka makatakas sya't magsumbong sa boss nya tss. Magiging problema payun tsk.
Eron's POV : (sya yung sumusunod Kila jay Jay)
I can't tell them anything. I shouldn't and I'll never do that. Even if it cost my life I won't tell them anything.
I'm Marc Eron tauhan ng isang wanted na criminal sa Japan. He threatened us---no that's not right, we made a promise that we will never betray our boss. He is a good person before....Not until his wife left him. Na depress sya't tinangkang magpakamatay ngunit pinigilan namin sya.
Tinulungan nya kami sa mga pangangailangan namin kahit na sarili nya mismo di nya matulungang maka move on sa asawa nya. Kahit kami naman napaka bait nilang mag asawa ngunit di sila tinatrato ng mabuti.
Naging masama si boss at pumatay ng mga taong para sa kanya ay walang dahilan para mabuhay. Sinubukan namin syang pigilan ngunit lahat ng pipigil sa kanya ay namamatay kaya pinabayaan nalang namin sya.
Parang nawala din ang emosyon at pakiramdam ni boss dahil hindi pa rin sya nakaka move on sa kanyang asawa. Maging kami ay nahahawa pero ginawa namin ang lahat para mapasaya pa rin kahit papaano si boss.
I remember the night we made that promise.
"From now on we promised you that we'll never betray you, no matter what happens we will never leave you" sabay sabay naming binaggit ang mga salitang iyon patunay nang aming katapatan, at uminom kami ng wine.Nakita kong pumasok na si Mr. Watson kaya tumingin lang ako sa baba. Kahit na patayin mo ko hinding hindi ako magsasalita how can I betray my beloved boss? He's heartless now but he's not like that before. I'll protect him at all cost.
*5 hours later*
Kanina pa nila ako tino-torture pero wala talaga silang makukuha sakin. Sa ngayon tinututukan na ako ni Mr. Watson ng baril. Ito na ba ang katapusan ko? I'll gladly accept it kesa naman ipagkanulo ko si boss.
"𝘏𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘬𝘢 𝘣𝘢 𝘵𝘢𝘭𝘢𝘨𝘢 𝘮𝘢𝘨𝘴𝘢𝘴𝘢𝘭𝘪𝘵𝘢?! 𝘐'𝘭𝘭 𝘨𝘪𝘷𝘦 𝘺𝘰𝘶 𝘵𝘦𝘯 𝘴𝘦𝘤𝘰𝘯𝘥𝘴 𝘵𝘰 𝘵𝘦𝘭𝘭 𝘮𝘦 𝘸𝘩𝘰 𝘰𝘳𝘥𝘦𝘳𝘦𝘥 𝘺𝘰𝘶". Tumingin ako kay Mr. Watson at ngumiti."I won't betray him." *mahinang sabi ko. "𝘵𝘪𝘮𝘦 𝘪𝘴 𝘳𝘶𝘯𝘯𝘪𝘯𝘨 𝘔𝘳. 𝘌𝘳𝘰𝘯". I don't regret anything "A-asa ka I'll never tell you anything hahaha" mejo hirap na sabi ko at binaril nya na ako sa aking puso.
Bye boss, I kept my promise hehehe makikita ko na si madam dun sa langit. Sasabihin kong namimiss mo na sya boss. Ingat kayo jan.....
Boss....𝘚𝘢𝘵𝘰.
Kiefer's POV :
Damn it! How can he be so loyal?! Gosh! Namatay sya ng wala man lang iniwang clue. Iligtas ko kaya sya? I mean he can be one of my butlers pero may trust issues ako eh. Baka mag spy pa sya sakin tsk wag na nga bahala na sya. Pinili nyang wag mag salita kaya dapat lang na pag bayaran nya yun.
11 pm natapos mag linis ang mga tauhan ko nung mga kalat dito sa basement. Pinalibing ko na rin sya, sinigurado ko ring patay na sya baka kasi hindi pa ay jusko magiging problema yun.
Nakakapagod ang araw na 'to kaya dumiretso nako sa bahay para makapag pahinga. Oo sa basement ko tinorture yung si eron pero hindi sa basement ng bahay ko, sa isang lumang building na naka pangalan sakin. Luma yung building pero matibay pa naman yun, yung basement na man is somehow trendy.
Malawak yung basement dahil dun din nagt-training ang mga bodyguards at butlers ko. Parang kingsground lang din pero walang patayan, pupuruhan ka lang. May hospital din dun para sa mga napuruhan.
Ah i forgot to mention na lahat ng bodyguards and butlers ko ay hindi pwedeng gumamit ng cellphone nila kapag may importanteng meeting baka may phone tapping at audio bug na ganap ang mga cellphone nila problema din yun. May bug director naman dito pero kahit na mas mabuti ng ganun para safe.
All of them use earpiece to communicate with each other. Pati na rin sakin pero ang gamit kong earpiece eh yung napakaliit at invisible for safety purposes hehe.
YOU ARE READING
Their Decisions and it's Consequences?
RomanceMatatawag nga ba itong consequences? O mga lesson lang ito ng mga desisyon na hindi namin pinag isipan ng mabuti?..... Just a Fanmade! Fm Inspired by amnse ( @eatm2bh ) ily Ate Lara! <33