✨🦋✨സാഹിത്യന്റെ ന്യൂ ജെൻ പെണ്ണ്✨🦋✨
✍🏻joker girl
P@®t_8️⃣_(¡)°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
ഏതോ ജോക്കർ മാസ്ക് ധരിച്ച മനുഷ്യന്മാർ എന്നെ തട്ടികൊണ്ട് വന്നത് നിങ്ങളറിഞ്ഞില്ലേ. അവർ ഒരു സ്ഥലത്ത് വണ്ടി നിർത്തികൊണ്ട് എന്നെ വലിച്ചിഴച്ചുകൊണ്ട് ഇരുനില്ല വീണ്ടായ അവരുടെ ഒളിതാവളം എന്ന് തോന്നിക്കുന്ന ഒരു സ്ഥലത്തേക്ക് കൊണ്ട് പോയി.
അകത്തേക്ക് എത്തിയാരെ എനിക്ക് ഒളിതാവളം എന്ന് പറയാൻ മാത്രം ഒന്നുമുണ്ടായി തോന്നിയില്ല. കുറച്ചു കാലം ആളഞ്ഞക്കമില്ലാതെ പോയിരുന്ന ഒരു സാധാ വീട്. അത്രയേ അവിടെ ചുറ്റുമൊന്ന് വായ്നോക്കിയപ്പോ കണ്ടത്.
കുറച്ചു നടന്ന് ഒരു ഹാളിലോട്ട് പ്രവേശിച്ചപ്പോ ചുറ്റും കുറെ ഫ്രെയിംസുണ്ട്. അതിലുള്ള ഒരു മുഖം എനിക്കറിയായിരുന്നു. ആ മുഖം കണ്ടപ്പോ ചിലചോദ്യങ്ങൾ എന്റെ മനസ്സിൽ അലയടിച്ചു. ഇതൊക്കെ വായ്നോക്കുവാണെങ്കി കൂടി എന്നെ അനങ്ങാൻ സമ്മതിക്കാതെ എന്റെ പിൻകഴുത്തിൽ കുത്തി പിടിച്ചിരിക്കുകയാണ് അയാൾ. അതുകൊണ്ട് തന്നെ കഴുത്ത് നന്നായി വേദനിക്കുന്നുമുണ്ട്.
അതൊക്കെ സഹിച്ചു,,,, കുറച്ചുകൂടി നടന്നപ്പോ ഒരു ഡോറിന് മുന്നിൽ എത്തി. അത് ആ ജോക്കർ തന്നെ തുറന്ന് തന്നു. ഉള്ളിലോട്ട് കയറിയപ്പോ ഇരുട്ട് നിറഞ്ഞുള്ള മുറി....
അതിനകത്തേക്ക് എന്നെ വീണ്ടും വലിച്ചിഴച്ച് കൊണ്ടുപോയി 🤧.ഒരു ലാമ്പ് വെട്ടം കാണുന്നുണ്ട്. അതിന്റടുത്തേക്ക് കൊണ്ടുപോയി. അതിനടുത്തെത്തിയപ്പോ എന്നെയൊരു ചയറിൽ കയറ്റിയിരുത്തി. ഇതിനോടടകം പിന്നിലോട്ട് കെട്ടിയിരുന്ന കൈ ആ ജോക്കർ അഴിച്ചിരുന്നു. ഇപ്പൊ കൈ ചെയറിന്റെ രണ്ട് ഹാൻഡിന്മലാണ്.
എന്നിട്ട് ആ ജോക്കർ പോയി....
കുറച്ചു മിനിറ്റുകൾക്ക് ശേഷം...
മൂന്ന് ഒരുപോലെ ഡ്രസ്സ് ചെയ്തിരിക്കുന്ന ജോക്കർസ് വന്നു. പക്ഷെ അതിലുള്ള ഒരാൾ ആരെയോ വലിച്ചിഴച്ച് കൊണ്ട് വരികയാണ് അയാളെയും എന്നെ കെട്ടിയിട്ട അതുപോലെ കെട്ടിയിട്ടു.
YOU ARE READING
🦋സാഹിത്യന്റെ ന്യൂ ജെൻ പെണ്ണ്🦋(completed)
Mystery / Thrillerഒരു കുഞ്ഞൻ ലവ് സ്റ്റോറി🦋...ലവ് സ്റ്റോറി മാത്രമാണെന്ന് പറയാൻ ഒക്കില്ല.. എന്തായാലും AN DHRUVAAN STORY... ആകെ പത്തു പാർട്ട് മാത്രം..!!🌸 വായിച്ചാൽ നിങ്ങൾ നിരാശപ്പെടേണ്ടി വരില്ല😇🦋