#FPLihimAtPangako
Warning: This chapter contains explicit sexual content and is intended for adult audiences. Reader discretion is advised.
"Babe," tawag sa akin ni Liven. "Pagupit tayo mamaya."
"Huh? Okay pa 'tong buhok ko eh!" Hinawakan ko ang buhok ko para ipahiwatig sa kanyang ayos pa ito.
He pouted. "Dali na." Niyakap niya pa ako. Ramdam ko ang init ng pagkakulong ko sa hubad niyang katawan. "Para sabay na tayo lagi magpagupit."
Naisip ko kung saan kami magpapagupit ng buhok. Hindi nga pala pwedeng sa parlor ni Ate Elle kasi nga baka malaman niyang kami ni Liven. Doon pa naman ako palaging nagpapagupit ng buhok ko.
Dito na naman nag-overnight si Liven after one week. Nag-sex nga ulit kami kagabi eh tapos ang abnormal lang niya kasi gusto niya ay tawagin ko siyang 'daddy' habang umuungol ako sa bawat bayo niya. Well, pinagbigyan ko siya kagabi.
So ayon, napagdesisyunan na naming bumangon. Kukunin ko na sana 'yung damit ko na nasa sahig ngunit nagulat ako nung yakapin na naman ako ni Liven mula sa likuran ko, naramdaman ko pa sa pwet ko 'yung naninigas niyang pagkalalaki!
"Huwag ka na magdamit, babe. Tayo lang naman dalawa dito eh. Hindi na 'to bago sa atin." Hinapit niya ang baywang ko para mas lalong dumikit ang pwet ko sa kanya.
"Oo na. Tara na, kumain na tayo. Snack foods na lang."
"Opo." Kiniss niya ako sa aking balikat.
Nakahubad tuloy kaming kumakain dito sa sala na magkaharap habang nanunuod kami ng movie. Sanay na naman kaming ganito kasi dati pa namin ginagawa iyan kaso nauuwi lang sa libugan, tingin ko nga ay baka may mangyari na naman sa amin. Habang nakatitig ako sa pinapanood ay nasanggi ng kamay ko ang kanyang nakatayong pagkalalaki.
"Ow sh't!" paungol niyang sinabi 'yan.
"Sorry..." Natawa ako ng mahina at humiga na lang ako sa balikat niya.
"Tigas baby oh," nakangisi niyang sabi kaya napatingin ako sa alaga niya. Tayong-tayo ito. "Hinahanap ka niya ulit."
Nang-init ako roon dahil sa nakakalibog 'yung boses niya pero nagpigil ako. "Baliw ka ba? Nanonood tayo ng movie tapos ganyan ka?"
Nagulat ako nung bigla niyang patayin 'yung TV. "Edi huwag na tayong manood ng movie. Let's do the quick." Kaagad siyang tumayo kaya kitang-kita ko ang straight niyang kahabaan.
Napa-lipbite ako. "Okay," sabi ko at saka ako lumuhod sa harapan niya.
Naninigas na rin ako dahil sa init na nararamdaman ko. I'm now sucking his shaft up and down kahit tumutulo pa ang laway ko. Dahil sa pagkakagigil ko sa pagkasobrang tigas at pagkasobrang laki nito ay mas binilisan saka ko mas nilaliman ang pag-suck ko sa kanyang kahabaan.
BINABASA MO ANG
Floral Pathway
RomanceThe life story of Nielven Timothy Serato is full of plot twists. That's why, because of the events in his life, he will take a lot of pathways in his life. 'PLAGIARISM IS A CRIME, MAKE YOUR 'OWN' STORY!'