#FPHaileyAngelaPeñaflor
Warning: This chapter contains explicit sexual content and is intended for adult readers. Reader discretion is advised.
"For you, bham! Ponkan for you!"
Natuwa si Timothy sa ibinigay kong ponkan sa kanya. Siya ang aking bham, ayon kasi ang tawagan naming dalawa. Nilapag ko na nga sa table niya 'yung bracelet na orange na binibigay ko sa kanya, favorite niya kasi ang orange color.
"Wow, thank you, bham!" nakangiting sabi niya sa akin.
Magaan na kami sa isa't isa ni Timothy dahil matagal na rin kaming dalawa. Nagkakilala na kami nang lubos din at open na kami sa isa't isa. Hindi ko lang talaga inakalang sa lalaki pa rin ang bagsak ko, pareho talaga kaming dalawa ni Timothy... He said na hindi rin siya makapaniwala na sa girl pa pala siya babagsak at sa akin pa.
Alam na rin ng lahat ang tungkol sa amin at masaya sila sa amin syempre. Ganoon naman palagi, pero nakakatuwa pa rin kapag dinadamdam ko ang pagkatuwa nila sa amin.
Sa kanila ako matutulog mamayang gabi lalo na't walang tao sa kanilang bahay. Umalis kasi ang Ate niya at magbabakasyon daw ng ilang araw sa bahay ng magulang ni Kuya Gabriel. Solo tuloy namin ang bahay nila.
"Tabi ba tayo?" tanong niya, nahihiya pa.
Tumango ako at saka ko hinawakan ang balikat niya pang-akit. "Yes, bham! Please!" malanding sabi ko.
"Ayan ka na naman, bham," aniya at inalis niya ang kamay ko sa balikat niya. "Tara na, umuwi na tayo." At saka siya sumakay sa kotse.
Napangiwi na lang ako at saka na ako sumakay sa kotse. Alam ko namang kinikilig na siya riyan tuwing nilalandi ko siya ng ganyan na parang inaakit ko siya, kunwari pikon lang siya. May nangyari na rin sa amin ni Timothy ng isang beses noong sa bahay naman kasi umalis sina Kuya... Naiilang pa nga siya noom, pero magaling din pala siya nung huli na, 'yun nga lang naka-condom siya at saka first time lang namin mag-sex that time. Nagturuan pa kaming dalawa kung paano ipasok at mapasukan, gosh! That was so nice.
-FLASHBACK-
"Are you okay?"
Dumilat ako at saka ako tumingin sa kanya. Nakahiga ako ngayon sa balikat ni Timothy habang nakayakap naman siya sa akin.
"Yeah, masakit pero masarap," sagot ko.
"I'm sorry."
"For what?"
"Hindi ko napigilang lakasan at bilisan, ang sarap pala kasi eh."
Natawa ako sa sinabi niya. "That's amazing! So don't worry about it."
BINABASA MO ANG
Floral Pathway
RomanceThe life story of Nielven Timothy Serato is full of plot twists. That's why, because of the events in his life, he will take a lot of pathways in his life. 'PLAGIARISM IS A CRIME, MAKE YOUR 'OWN' STORY!'