Ngày nhận điểm thi, Takemichi vô cùng hồi hộp mong chờ kết quả. Cậu đã cố gắng hết sức rồi, nên hẳn là sẽ ổn thôi. Vững tâm lên, mọi chuyện rồi sẽ đai chô bư!
Hoặc đó là những gì Takemichi tự trấn an bản thân trong cơn tuyệt vọng...
Cmn, thế quái nào lại tạch toán rồi!?!
"Mày! Nói cho tao nghe, sao lại thành ra như thế này!? Nói ngay!!!"
Cầm bài kiểm tra toán và bảng điểm của Takemichi trên tay, Kisaki cất cao giọng trong cơn tam bành.
Trước mặt cậu bạn thiên tài chính là Takemichi đang quỳ rạp trên thảm lông, không ngừng run lẩy bẩy.
Xung quanh là Hinata, Takuya và Kakuchou chỉ biết trơ mắt, nhìn tiểu yêu tinh mặt mày tái mét, khúm núm trước Kisaki. Rồi xong, lòi loz chiến sĩ!
"Hanagaki Takemichi!"
"Vâ-Vâng..."
Takemichi giật thót người nom vô cùng đáng thương, hướng đôi đồng tử xanh biếc ngấn lệ về phía Kisaki, mấp máy môi trả lời.
"Vì sao lại tạch? Tao nhớ rõ ràng đã ôn rất kĩ cho mày rồi mà!"
Kisaki trừng mắt, không ngừng dặn lòng phải thật bình tĩnh, trước cái thứ chẳng biết có nên gọi là bảng điểm hay không. Tịnh tâm! Mày làm được mà Tetta!! Phải thật tịnh tâm để nghe lí do rồi đập luôn một thể!!!
"Kisaki à, mày phải tin tao."
Takemichi mếu máo ôm chân Kisaki chặt cứng, oan ức kể lể đến khản cả giọng.
"Tao đã ôn bài rất kĩ trước khi đi thi, thậm chí còn chuẩn bị cả phao cứu sinh nếu trùng đề nữa cơ!"
"..."
Con koala này... tâm cơ đến mức đấy luôn hả!?
Hinata chỉ biết cười trừ. Takuya cùng Kakuchou hoang mang nhìn nhau, lòng thầm bái phục độ ranh mãnh tiểu yêu tinh.
"Nếu đã chuẩn bị kĩ lưỡng như thế, tại sao vẫn tạch?"
Hắc tuyến thi nhau ập xuống đầu, Kisaki hỏi trong sự bất lực tột cùng của bản thân.
"Bởi vì... bởi vì... chuẩn bị kĩ lưỡng như thế... nên không ngờ đến đề ra trật lất!"
Nói đến đây, Takemichi nước mắt lưng tròng, gào lên đầy thê lương.
"Mày ôn đề nâng cao cho tao, đến lúc thi nó ra đề thường, nên tao không biết làm huhuhu!!!"
Hinata bàng hoàng: "..." Ôi chao, biết ngay đề dễ mà!
Takuya giật mình: "..." Ăn gì xu cà na dữ vậy?
Kakuchou hoang mang: "..." Tủ đè đáng sợ vậy sao?
Kisaki - anh bạn có tướng số làm bất lương đứng đầu cả Tokyo trong tương lai - Tetta vào lúc này đây, đã giác ngộ ra một nghề nghiệp không phù hợp với mình: "..." Nhờ ơn mày, con mèo ngu ngốc. Nhờ mày mà tao đã biết tao không thích hợp làm giáo viên!
Có bị xe tông chết, gã cũng nhất quyết không đi theo ngành giáo dục đâu!!
Tuyệt đối không!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Yêu Tinh Quấn Người
FanficSau 7749 lần du hành thời gian, Takemichi thật sự đã quá mệt mỏi. Thế là một lần nằm trong vòng tay nồng thắm của Hinata cầu an ủi, cậu chính thức bị nghiện ôm. Sáng ôm, trưa ôm, chiều ôm, tối ôm. Đến cả trước khi nhắm mắt xuôi tay... cũng ôm! Và đờ...