Chap 9: Huyền Thoại Hắc Long Cũng Có Lúc Phải Chào Thua

4K 749 75
                                    

"Lề mề quá đấy Waka, bọn tao chờ sắp thành hươu cao cổ cả rồi."

Takeomi cất tiếng than vãn, vẫn chưa hề để ý về sự khác thường của cậu bạn bạch báo ngày hôm nay.

"Biết sao được, xe tao hư rồi mà."

Wakasa vẫn ung dung tản bộ, dần bế Takemichi lên rồi thả cậu xuống.

"Ủa, cậu nhóc nào đây?"

Vừa thấy trẻ nhỏ, Shinichiro lập tức dập tắt tàn lửa, vứt cả nửa điếu thuốc còn dở vào thùng rác.

"Ờm... đây là... "em trai" tao."

Wakasa ngập ngừng đáp, đuôi lông mày không ngừng giật nhẹ.

"Gì?"

Ba người còn lại thất kinh trước lời của Wakasa, trợn tròn mắt nhìn thiếu niên tóc trắng như sinh vật ngoài trái đất.

Biết nhau bao lâu nay, mà có thấy tên này nói gì về gia đình đâu. Tự dưng nay lại bế theo một đứa nhỏ, rồi bảo "em trai tao" vô cùng tỉnh và đẹp trai. Ảo vừa thôi ba!

"Nói thật đi, Waka. Mày... bắt cóc con nhà ai vậy?"

Benkei nhăn mặt, nhíu mày nhìn thiếu niên đối diện. Tuy bọn họ là bất lương thật, nhưng anh không ủng hộ bạn mình làm chuyện sai trái thế này đâu.

"Trả nó về với gia đình đi."

"..."

Cmn, Wakasa cũng muốn lắm chứ!

Nhưng chính con koala này mới là chủ mưu thật sự, được chưa!?

Chính nó đã siết cổ anh rồi diễn tuồng "tình nghĩa anh em" ngay trước bàn dân thiên hạ đó!!!

Thiếu niên tóc trắng cười gằn, cố gắng kìm lại ngọn lửa giận đang bập bùng trong lòng, nhấn mạnh từng tiếng:

"Nó! Thật-sự-là-em-trai-tao!! Nếu nói điêu, tao làm thịt con mèo trắng kia liền!!!"

"Ơ!?"

Takemichi trợn mắt nhìn anh, tay vô thức ôm chặt Mickey vào lòng. Đồ ác nhân, rõ ràng anh ta ngỏ ý rủ cậu đi cùng mà. Sao giờ lại thay đổi thái độ với tốc độ bàn thờ thế?

"Đồ anh trai tồi! Thì ra đây mới là ý định thật sự của anh khi dắt em theo đấy hả!?"

"Này, đừng có bắt nạt em mày thế chứ."

Tấm gương sáng trong việc làm anh của ba đứa em - Shinichiro - cất tiếng nhắc nhở cậu bạn bạch báo. Sau đó, anh khom người xuống, dịu dàng mỉm cười, hỏi:

"Em trai của Waka, anh phải gọi em thế nào đây?"

"..."

Nhìn nam nhân đối diện, Takemichi bỗng chốc rưng rưng, hai bên khóe mắt dần hoen đỏ.

Người này... trông thật giống Mikey-kun!

"Ách..."

Suốt quãng thời gian làm bất lương, Shinichiro lần đầu trải nghiệm cảm giác doạ một đứa trẻ rơm rớm nước mắt, tâm không khỏi hoang mang tột độ.

Đi với Waka không sợ, thậm chí còn cười toe toét. Vậy mà đến lúc gặp anh lại khóc là sao? Đứa nhỏ này... cũng thật là kì lạ quá đi!

[TR] Yêu Tinh Quấn NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ