1

3K 96 7
                                    

【 300 phấn điểm ngạnh 】 hỏa ảnh phòng phát sóng trực tiếp hệ liệt ㈠ nhẫn giới bát quái nhà ai cường ( đã tu )

Cảm tạ các thái thái trao quyền @ ngô đồng chi thương —— hảo muốn làm một con bồ câu @ vũ lam ky, ta là các ngươi fans a!

emmm, tuy rằng biết cái này ngạnh thực hỏa, ta cũng siêu thích xem, nhưng là thật không nghĩ tới cũng có ta viết như vậy một ngày a...... Loại này loại hình văn ta cũng là lần đầu viết, có cái gì viết không tốt hoặc là có sai lầm địa phương hy vọng đại gia chỉ ra chỗ sai.

Này thiên điểm ngạnh tiến độ sẽ chậm một chút, đổi mới tần suất không nhất định sẽ rất cao, nhưng là một vòng ít nhất sẽ càng một lần ( như có đặc thù tình huống sẽ trước tiên thông tri ). Một đoạn này thời gian thế giới thật sự tình tương đối nhiều, vọng đại gia thứ lỗi.

Đệ nhất thiên liền đại gia điểm trung nhẫn khảo thí hảo.

Orochimaru hỏng mất mộc diệp nghiệp lớn chưa nửa, mà nửa đường hỏng mất, này đến tột cùng là đạo đức chôn vùi vẫn là nhân tính vặn vẹo? Mộc diệp tương lai tân tam nhẫn vì sao liên tiếp bị chịu chú ý? Lão trung thanh thiếu ít nhất tam giác yêu hận tình thù đến tột cùng vì sao?

Hoan nghênh đại gia quan khán lần này hỏa ảnh phòng phát sóng trực tiếp.

Dưới chính văn:

Liền ở Orochimaru muốn dùng phù chú khống chế sơ đại cùng nhị đại hỏa ảnh tiếp tục thời điểm chiến đấu, dị biến đột nhiên đã xảy ra.

Đầu tiên là Orochimaru tỉ mỉ bố trí bốn tím viêm trận đột nhiên biến mất, sau đó ở đây người này đều phát hiện chính mình chakra bỗng nhiên vô pháp khống chế bình tĩnh xuống dưới, trừ bỏ duy trì hành động ngoại, căn bản vô pháp sử dụng bất luận cái gì nhẫn thuật.

Liền ở các quốc gia các ninja kinh hoảng thất thố nhắc tới đề phòng đương khẩu, mộc diệp phía trên đột nhiên chậm rãi hiện ra thật lớn bóng ma, giống như một trương thật lớn màn sân khấu, hội trường nội người đều có thể rõ ràng mà thấy nó.

"Orochimaru! Đây cũng là ngươi âm mưu sao?" Tam đại hỏa ảnh vượn phi ngày trảm nhíu mày nhìn về phía ngày xưa đệ tử, một cái lại một cái đột phát trạng huống đảo loạn suy nghĩ của hắn, ngữ khí càng thêm nóng nảy lên.

"......" Orochimaru không đáp lời, hắn vươn đầu lưỡi liếm liếm môi, rất có hứng thú đánh giá đột nhiên xuất hiện màn hình, giống như giây tiếp theo liền phải xông lên đi hảo hảo nghiên cứu một phen bộ dáng.

【 hải...... Đại gia buổi sáng tốt lành......】 đột nhiên từ bóng ma chỗ truyền ra tới thanh âm lười nhác vô lực khuyết thiếu trung khí, giống như giây tiếp theo liền phải ngủ rồi giống nhau. Bất quá sở hữu ninja nhưng thật ra đều nghe rõ nói chính là cái gì.

( nga nga nga! Cư nhiên có tân nhân up! )

( xem phòng phát sóng trực tiếp tên chọc tiến vào...... )

( thêm một )

( vì cái gì không có hình ảnh? )

"Đây là......" Sơ đại hỏa ảnh Senju Hashirama nghi hoặc nhìn trên màn hình xẹt qua đi tự, tuy rằng không quen biết đó là cái gì tự, nhưng là lại ngoài ý muốn xem hiểu ý tứ, cũng nghe đến hiểu người kia lời nói.

hỏa ảnh phòng phát sóng trực tiếp hệ liệt,  nhẫn giới bát quái nhà ai cườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ