hỏa ảnh phòng phát sóng trực tiếp 】 nhẫn giới bát quái nhà ai cường ( nhị ) đã tu
Orochimaru hỏng mất mộc diệp nghiệp lớn chưa nửa, mà nửa đường hỏng mất, này đến tột cùng là đạo đức chôn vùi vẫn là nhân tính vặn vẹo? Mộc diệp tương lai tân tam nhẫn vì sao liên tiếp bị chịu chú ý? Lão trung thanh thiếu ít nhất tam giác yêu hận tình thù đến tột cùng vì sao?Hoan nghênh đại gia quan khán lần này hỏa ảnh phòng phát sóng trực tiếp.
Dưới chính văn:
{ hảo hảo, chúng ta vẫn là trở về chính đề đi. } chim sơn ca vẫy vẫy tay, { bát quái sao, đương nhiên muốn một chút một chút tới, vai chính nhóm bát quái từ trước đến nay là nhiều nhất, không nên gấp gáp. }
【 ta xem nhất sốt ruột người là ngươi đi…… Phốc nga, đau quá. Không cần luôn đánh ta a……】 cây hoa hồ điệp xoa xoa đầu oán giận nói.
{ ta dùng không dùng lực ta còn không biết?…… Thật đau? Ta giúp ngươi xoa xoa? Tiếp theo chúng ta vẫn là buổi tối khai phát sóng trực tiếp đi. }
【 không cần, đây chính là ngươi nói. 】 cây hoa hồ điệp lập tức liền tinh thần lên, nửa mở mắt cũng mở. Nàng nắm lấy bản thảo, lộ ra một cái chuyên nghiệp nhợt nhạt mỉm cười.
{……}
( ha ha ha ha ha, chim sơn ca là bị lừa sao? )
( 23333, cây hoa hồ điệp ngàn tầng kịch bản…… )
( đừng nói nữa trên lầu, ta đều phải xướng ra tới hhh )
( oa nga, chim sơn ca biểu tình thật là tương đương……hhh )
( cấp cây hoa hồ điệp châm nến…… )
( châm nến thêm một )
【 khụ! Mọi người đều biết a, Kushina ma ma tốt đẹp cầm ma ma là hảo khuê mật, liên quan van ống nước ba ba cùng phú Nhạc ba ba quan hệ cũng không tồi. Cho nên ta có lý do hoài nghi —— các nàng hoài Naruto tá trợ thời điểm cho bọn hắn đính quá oa oa thân. 】 cây hoa hồ điệp nghiêm trang đánh gãy vui sướng khi người gặp họa làn đạn, phòng ngừa hảo cộng sự tức giận tào tiếp tục tích lũy.
( phốc! Ha ha ha ha oa oa thân là cái quỷ gì? )
( up chủ nói được có lý, ta tán thành )
( phú Nhạc ba ba thấy thế nào khả năng sẽ đồng ý? Vô pháp phân biệt nam nữ đi? Vạn nhất đều là nhi tử hoặc là đều là khuê nữ làm sao bây giờ? )
( kia có thể làm sao bây giờ? Đơn giản là cụt tay trên núi hoa bách hợp khai bái 23333 )
( ha ha ha ha, tầng cao nhất thượng. )
{ cho nên này không phải cụt tay trên núi sao, bất quá cái này là có khả năng. Nếu không phải cửu vĩ chi loạn sau Uchiha nhất tộc ốc còn không mang nổi mình ốc, bị cao tầng cảnh giác không cho phép tiếp cận cửu vĩ jinchuuriki lấy tự chứng trong sạch, mỹ cầm ma ma mới sẽ không mặc kệ Kushina ma ma nhãi con chính mình sinh hoạt, nói không chừng hai người chính là trúc mã trúc mã. }
Uzumaki Naruto cùng Uchiha Sasuke hai mặt nhìn nhau. Uchiha Sasuke trên thực tế rất thông minh, chính là bị báo thù che mắt hai mắt, gặp được mộc diệp hắc ám một mặt, tất nhiên là trong lòng có điều hoài nghi cùng cảnh giác. Nghe thế một tầng quan hệ, hắn xem Uzumaki Naruto ánh mắt nhưng thật ra thiếu vài phần bài xích. Đương nhiên…… Oa oa thân là không có khả năng! Không cần lại xem hắn! Không có! Không có việc này!
BẠN ĐANG ĐỌC
hỏa ảnh phòng phát sóng trực tiếp hệ liệt, nhẫn giới bát quái nhà ai cường
FanfictionNguồn: Lofter