【 hỏa ảnh phòng phát sóng trực tiếp 】 nhẫn giới bát quái nhà ai cường ( bốn ) đã tu
Orochimaru hỏng mất mộc diệp nghiệp lớn chưa nửa, mà nửa đường hỏng mất, này đến tột cùng là đạo đức chôn vùi vẫn là nhân tính vặn vẹo? Mộc diệp tương lai tân tam nhẫn vì sao liên tiếp bị chịu chú ý? Lão trung thanh thiếu ít nhất tam giác yêu hận tình thù đến tột cùng vì sao? Hoan nghênh đại gia quan khán lần này hỏa ảnh phòng phát sóng trực tiếp.
Dưới chính văn:
Uzumaki Naruto sắc mặt phức tạp mà nhìn mới sinh ra chính mình bị người đoạt tới cướp đi, cuối cùng lại về tới phụ thân trong lòng ngực, vui sướng dần dần tràn ngập mở ra hỗn tạp khó có thể miêu tả bi thương, nước mắt lại một lần ở trong mắt đảo quanh.
Uchiha Sasuke chau mày, đột nhiên có một loại dự cảm bất hảo. Chuyện này nếu là cùng Uchiha diệt tộc nhấc lên quan hệ…… Nên sẽ không…… Cái này nhận không ra người gia hỏa chính là cái Uchiha đi?
Đến nỗi Hatake Kakashi, hắn từ lúc ban đầu kích động rút đi sau, sắc mặt liền đột nhiên trắng bệch, hắn so ở đây tất cả mọi người muốn hiểu biết vị này đã từng đồng đội, nếu hắn còn sống, kia không trở lại nguyên nhân cũng tất nhiên là vừa xem hiểu ngay —— vùng đồng hoang lâm —— vị này mang thổ người trong lòng bị chính mình thân thủ giết chết, mang thổ tất nhiên là không có khả năng lại trở về gặp hắn. Là hắn sai…… Sao?
Lúc này tình huống lại một lần đã xảy ra thay đổi, rơi xuống trung nghe nói là kim sắc loang loáng đệ tử ngữ khí mạc danh: “Không hổ là kim sắc loang loáng…… Bất quá, kế tiếp ngươi sẽ như thế nào làm đâu?”
Liền ở vừa mới ngắn ngủn vài giây tiếp xúc, người nam nhân này liền ở bốn đời hỏa ảnh cảnh giác hạ ở tã lót cái đáy dán mấy trương cho nổ phù, mà Đệ Tứ lại là ở đoạt lại tã lót phía trước hoàn toàn không có phát hiện, này khiến cho không ít ninja chú ý.
“Van ống nước! Naruto!” Lốc xoáy Kushina rưng rưng kêu gọi trong tiếng, Namikaze Minato đem hài tử hộ ở trong lòng ngực, ở kia nghìn cân treo sợi tóc hết sức phát động Phi Lôi Thần Chi Thuật, một phen kéo xuống màu cam tã lót, chạy ra khỏi bị dời đi mà nhà ở.
Chấn kinh tiểu Naruto ngăn không được mà khóc lóc, âm thầm may mắn nhi tử không có bị thương Namikaze Minato nhổ cắm vào cẳng chân mộc phiến, sắc mặt ngưng trọng lên:‘ bị bắt miễn cưỡng dùng Phi Lôi Thần Chi Thuật, hắn mục tiêu là Kushina, ta bị điệu hổ ly sơn a…… Muốn chạy nhanh trở về mới được. ’
Lại là một cái phi Lôi Thần, hắn ôm hài tử biến mất ở tại chỗ.
( a a a, này hai tập thiệt tình đẹp! )
( là đâu, van ống nước ba ba soái tạc! Ta yêu hắn! )
( trên lầu, Kushina ma ma lốc xoáy tổ truyền nắm tay cảnh cáo 2333 thuận tiện nhắc tới, ta ái ma ma! )
( ta đều xem khóc vài lần, nhưng là vẫn là nhịn không được lại xem. )
( Naruto không khóc, van ống nước ba ba cùng Kushina mụ mụ vẫn luôn đang nhìn ngươi )Không đi đề mang theo tiểu Naruto lại thay đổi cái địa phương van ống nước ba ba, hình ảnh lại về tới Kushina mụ mụ nơi này. Kushina lúc này cũng bị mang theo thay đổi cái địa phương, bị xao động cửu vĩ tra tấn tinh bì lực tẫn nàng đã vô lực ngăn cản thuật thức lan tràn, đậu đại mồ hôi theo thân thể hình dáng chậm rãi chảy xuống, sắc mặt tiều tụy.
BẠN ĐANG ĐỌC
hỏa ảnh phòng phát sóng trực tiếp hệ liệt, nhẫn giới bát quái nhà ai cường
FanficNguồn: Lofter