14

898 65 0
                                    

【 hỏa ảnh phòng phát sóng trực tiếp 】 nhẫn giới bát quái nhà ai cường? ( mười bốn )
Hắc hắc hắc, hôm nay đổi mới. Đại khái lần sau lại đổi mới, lấy Naruto cùng tá trợ vì trung tâm phát sóng trực tiếp liền kết thúc, tiếp theo cái viết ai? Đại gia có thể ở bình luận khu nhắn lại, phương tiện ta tại hạ một chương kết thúc khi làm báo trước, hết hạn đến thứ sáu tuần sau giữa trưa 12 giờ, ta sẽ lấy hồng tâm nhiều nhất bình luận làm tiếp theo phát sóng trực tiếp chủ yếu nhân vật. Tiến độ điều: 25.58/31.41

Orochimaru hỏng mất mộc diệp nghiệp lớn chưa nửa, mà nửa đường hỏng mất, này đến tột cùng là đạo đức chôn vùi vẫn là nhân tính vặn vẹo? Mộc diệp tương lai tân tam nhẫn vì sao liên tiếp bị chịu chú ý? Lão trung thanh thiếu ít nhất tam giác yêu hận tình thù đến tột cùng vì sao?

Hoan nghênh đại gia quan khán lần này hỏa ảnh phòng phát sóng trực tiếp.

Dưới chính văn:

Nói như thế nào đâu? Tình huống hiện tại thực phức tạp. Bởi vì đột nhiên xuất hiện màn hình lớn vấn đề, dẫn tới hiện trường tất cả mọi người bị bắt buông hạ vũ khí cùng nhau xem tiết mục ăn dưa, ăn ăn, này đó bình thường các ninja phát hiện, dưa, không phải như vậy ăn ngon.

Bọn họ một chút đều không muốn biết mộc diệp hạ nhẫn thực lực, hủy thiên diệt địa gì đó, ha hả; cũng không muốn nghe “Những cái đó năm ta cùng loang lổ blah blah……”, Làm ơn, dừng lại nhìn xem ngươi đệ đệ biểu tình đi sơ đại mục đại nhân; càng không muốn nghe “Chúng ta là bằng hữu a” loại này kẹp tóc tuyên ngôn, buông tha bằng hữu đi, chúng ta thẳng nam thẳng nữ quản này không gọi bằng hữu cảm ơn, mộc diệp giáo dục là làm sao vậy? Chuyển thế gì đó, phía sau màn độc thủ gì đó…… Đây đều là chuyện gì nhi a?!!

Các ninja ở trong gió hỗn độn thời điểm tam quan tẫn toái, ở nỗ lực đua tam quan thời điểm còn phải bị thường thường tắc một ngụm cẩu lương, nghẹn được với không trên dưới không dưới còn muốn ngạnh sinh sinh đem nó nhổ ra đây là người làm việc?! Hỏng mất hai chữ đã không đủ để hình dung bọn họ trong lòng đau xót.

Xem kia màn hình hai cái mộc diệp hạ · nhẫn phong cách huyễn khốc, hủy thiên diệt địa chiêu thức! Xem bọn họ bốc mùi gay đối thoại! Chúng ta thời điểm chiến đấu có thể hay không nhắm lại miệng một hai phải hô to đối phương tên sao? Cũng không sợ cao tốc đi tới thời điểm sặc phong bụng đau. Hành đi, các ngươi cường các ngươi có lý.

Nghe một chút, lại bắt đầu: “Chúng ta đã lưng đeo quá nhiều đồ vật, chính là, ta…… Tưởng cùng ngươi so một hồi, đường đường chính chính chiến thắng ngươi! Nhưng…… Không phải hiện tại ngươi! Này ngươi hẳn là minh bạch đi, tá trợ ——!”

Uchiha Sasuke không có đáp lại, bất quá hắn tiếng lòng thập phần rõ ràng: ‘ ngươi ta trận này chiến dịch, chính là cuối cùng quyết đấu. Nhân Đà La chi thỉ, đây là hiện tại ta có khả năng phóng thích mạnh nhất chi thuật! Biến mất đi! ’

Ở một chúng các ninja hoảng sợ trong tầm mắt, va chạm công kích bộc phát ra xưa nay chưa từng có đánh sâu vào, oanh khai tầng mây không nói, còn kích thích ly đến hảo xa trên mặt đất dòng nước trào dâng mà xuống, mãnh liệt dòng nước thậm chí hướng huỷ hoại Senju Hashirama pho tượng đầu……

hỏa ảnh phòng phát sóng trực tiếp hệ liệt,  nhẫn giới bát quái nhà ai cườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ