3

1.2K 74 0
                                    

【 hỏa ảnh phòng phát sóng trực tiếp 】 nhẫn giới bát quái nhà ai cường ( tam ) đã tu
Viết giống như có điểm dong dài, đại gia chắp vá xem đi, cái này video đại khái phân ba lần tả hữu viết xong? Ấn bình luận cấp ra video thời gian trước sau trình tự, trước làm thổ ca quay ngựa đi ( rớt nửa cái áo choàng hẳn là cũng coi như rớt đi? ) —— hỏa ảnh 468 đến 469.

Orochimaru hỏng mất mộc diệp nghiệp lớn chưa nửa, mà nửa đường hỏng mất, này đến tột cùng là đạo đức chôn vùi vẫn là nhân tính vặn vẹo? Mộc diệp tương lai tân tam nhẫn vì sao liên tiếp bị chịu chú ý? Lão trung thanh thiếu ít nhất tam giác yêu hận tình thù đến tột cùng vì sao?

Hoan nghênh đại gia quan khán lần này hỏa ảnh phòng phát sóng trực tiếp.

Dưới chính văn:

( từ từ, video ngắn?! Là manga anime sao? )

( ta muốn nhìn Kushina mama cùng van ống nước papa! )

( nga nga nga! Ta nhớ rõ có cái đặc biệt thiên siêu đẹp! )

【 a, hảo đi hảo đi, làm ta thiết một chút màn hình. Video truyền phát tin trong lúc chúng ta giống nhau rất ít không phát biểu cái nhìn, đại gia có thể tùy ý phát biểu cảm tưởng nga. 】

Đột nhiên màn hình lớn liền đen xuống dưới, các ninja ngừng lại rồi hô hấp, chờ mong đã từng kinh diễm nhất thời kim sắc loang loáng xuất hiện.

Chờ đến màn hình lại một lần sáng lên thời điểm, cùng vang lên còn có trẻ con trung khí mười phần khóc nỉ non thanh.

Sáng ngời ánh nến hạ, một con nắm chặt tay chậm rãi thả lỏng lại. Màn ảnh vừa chuyển, xuất hiện một cái nằm ngửa tóc đỏ nữ nhân sườn mặt, nàng đầy đầu mồ hôi gian nan mà thở hổn hển. Nghe được tiếng khóc kia một khắc, nàng đột nhiên mở to hai mắt, trong suốt lệ quang từ khóe mắt chảy xuống, chảy vào mềm mại thuận thẳng tán loạn tóc đỏ.

( Kushina ma ma! QAQ )

( là Thái Tử sinh ra nào một ngày anh anh anh! )

( mụ mụ tái cao! )

Đây là Uzumaki Naruto mụ mụ? Một đám tuổi trẻ tiểu ninja tò mò nhìn Đệ Tứ thê tử, tuổi lớn hơn một chút mộc diệp ninja thấy Đệ Tứ phu nhân cũng là kích động không thôi.

Senju Hashirama trong giọng nói có chút hoài niệm: “Là thủy hộ tộc nhân a…… Theo họ mẹ sao?”

Thiên thủ phi gian trầm mặc không nói, nhìn không ra cái gì cảm xúc.

Uzumaki Naruto nắm tay nắm chặt, trợn to mắt nhìn chính mình mẫu thân không dám chớp mắt. Lúc trước rốt cuộc là đã xảy ra cái gì?

Video không có dừng lại, thực mau liền thiết tới rồi một bên Đệ Tứ Namikaze Minato, chỉ thấy hắn hai mắt trợn lên, tuổi trẻ anh tuấn gương mặt một mảnh ngốc nhiên, nhưng là nhẹ dương khóe miệng đã bại lộ chút ra hắn trong lòng vui sướng. Hắn thanh âm mơ hồ mềm nhẹ lại thật nhỏ, như là sợ quấy nhiễu cái gì dường như: “Sinh hạ tới……”

Lên tiếng khóc thút thít tiểu Naruto bị người ôm vào trong ngực, liền ở màu đỏ tã lót một bên,một hàng màu trắng tự thể chậm rãi hiện lên —— Đệ Tứ chết đấu!!

hỏa ảnh phòng phát sóng trực tiếp hệ liệt,  nhẫn giới bát quái nhà ai cườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ