15

908 61 0
                                    

Nhẫn giới bát quái nhà ai cường ( mười lăm ) nhiệt liệt chúc mừng đệ nhất kỳ tiết mục thuận lợi rơi xuống màn che
Cảm tạ các vị duy trì. Tiếp theo kỳ hiểu tổ chức.

Orochimaru hỏng mất mộc diệp nghiệp lớn chưa nửa, mà nửa đường hỏng mất, này đến tột cùng là đạo đức chôn vùi vẫn là nhân tính vặn vẹo? Mộc diệp tương lai tân tam nhẫn vì sao liên tiếp bị chịu chú ý? Lão trung thanh thiếu ít nhất tam giác yêu hận tình thù đến tột cùng vì sao?

Hoan nghênh đại gia quan khán lần này hỏa ảnh phòng phát sóng trực tiếp.

Dưới chính văn:

Bị vô số biến chuyển tra tấn đến tâm lực tiều tụy các ninja mộc mặt nhìn lại lần nữa đứng lên, trên tay lôi quang lập loè Uchiha Sasuke, trong lòng chỉ còn lại có ha hả đát cùng MMP.

“Lần này……” Uchiha Sasuke tay trái lôi quang đại thịnh, “Cái này ta rốt cuộc…… Có thể biến thành một mình một người! Đừng…… Ta duy nhất bằng hữu!”

Haruno Sakura nhìn màn hình tương lai đồng đội chỉ cảm thấy cơ tim tắc nghẽn, nguyên bản nàng cho rằng có vấn đề không thường thức chỉ có Uzumaki Naruto một cái, không nghĩ tới Uchiha Sasuke cư nhiên cũng là cái tao / lời nói không ngừng vấn đề thiếu niên. Ngươi đều gay thành như vậy còn tưởng rằng các ngươi là bằng hữu?!

Uchiha Itachi ho nhẹ một tiếng: “Không cần bị làn đạn lầm đạo, video là thật sự, nhưng là cái này phát sóng trực tiếp không phải đứng đắn phát sóng trực tiếp, phương diện này có thể là giỡn chơi.”

( ta thật hoài nghi bọn họ hai cái đến bây giờ cũng chưa thông suốt, muốn đánh chết này hai cái liền biết phát bằng hữu tạp thiết cộc lốc )

( có khả năng, rốt cuộc Thái Tử là cô nhi, cũng không có gì người giáo phương diện này đồ vật…… Uchiha diệt tộc thời điểm thái tử phi mới 8 tuổi, lúc sau trầm mê báo thù vô pháp tự kềm chế, cũng không ai giáo…… Cái này còn tính nói được qua đi. )

( liền này chấp niệm còn tự mang tam sinh tam thế duyên phận, không ở cùng nhau thật là nhân gian thảm kịch )

( tưởng tượng đến hậu kỳ thúc tá dáng vẻ kia ta…… Nước mắt băng rồi, không bằng không trở về mộc diệp, ôn hòa một chút đều không giống Uchiha, liền tạc mao đều thuận gì đó…… )

( ách, cũng không thể nói như vậy, lớn lên đại giới thường thường đều thực tàn khốc…… Hiện thực một chút nói, có như vậy kết cục cũng thực bình thường. )

( chính là bởi vì quá hiện thực cho nên mới đau lòng. )

Uchiha Itachi câm miệng. Tất cả mọi người câm miệng. Còn nói cái gì? Lời tốt lời xấu màn hình đều nói hết, bọn họ vẫn là trước đem video xem xong đi, xem xong nói nữa, xem Uzumaki Naruto tinh bì lực tẫn bộ dáng, nói không chừng chính là muốn kết thúc……

Trong màn hình Uzumaki Naruto bỗng nhiên ngẩng đầu, ở Uchiha Sasuke chakra duy trì không được Tả Luân Nhãn trong nháy mắt kia một cái cắn câu quyền đem hắn đánh bay đi ra ngoài, tạp vào vách đá trung.

Bạch bạch vả mặt a, mọi người biểu tình đều vặn vẹo, các ngươi còn chưa đủ? Rốt cuộc còn muốn đánh bao lâu?

Uzumaki Naruto không để ý đến chín lạt ma khích lệ, chỉ là nhặt lên trong nước hộ ngạch nhét vào túi quần, ngửa đầu nhìn về phía Uchiha Sasuke.

hỏa ảnh phòng phát sóng trực tiếp hệ liệt,  nhẫn giới bát quái nhà ai cườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ