【 hỏa ảnh phòng phát sóng trực tiếp 】 nhẫn giới bát quái nhà ai cường ( mười sáu )
Đệ nhất kỳ phát sóng trực tiếp kết thúc, là thời điểm ma đao soàn soạt hướng trưởng lão đoàn, Senju Hashirama, thiên thủ phi gian, Uchiha Sasuke, Uzumaki Naruto, Hatake Kakashi đều đã chuẩn bị tốt, mộc độn vận sức chờ phát động, đao đều xách hảo, lôi thiết dự bị thượng, Rasengan chong chóng lớn thức xoay tròn.Trưởng lão đoàn mặt mũi trắng bệch đâu.
Uchiha Madara đang ở cưỡi ngựa chạy đến săn miễn trên đường.
Uchiha Obito áo choàng rớt thất thất bát bát, xách theo hắc tuyệt sờ mặt nạ tự hỏi, kế tiếp nên làm cái gì bây giờ đâu? Là chạy đâu? Vẫn là chạy đâu?
Thiên thủ cương tay xách theo heo cùng đồ đệ hùng hổ hướng mộc diệp chạy, sòng bạc đều ngăn không được.
Loại này thời điểm như thế nào có thể thiếu hiểu tổ chức đâu? Thiếu mặt khác quốc gia lớn nhỏ nhẫn thôn đâu? Ai nha, nhẫn giới thật là càng ngày càng náo nhiệt!
Mắng ···· mắng!
Đệ nhị kỳ nhẫn giới bát quái nhà ai cường, chờ mong các ngươi tham dự.
Dưới chính văn:
Hắc tuyệt ở bị Uchiha Obito ném vào thời không gian thời điểm chỉ có một ý tưởng.
‘ mẫu thân phù hộ, phía trước lưu lại chuẩn bị ở sau ngàn vạn không cần tự hành vận tác a! ’
Đến nỗi bị bội ân cùng tiểu nam lấy một loại quỷ dị tầm mắt nhìn chằm chằm Uchiha Obito đầu tiên là vì chính mình rớt đầy đất áo choàng bi ai một lần, do dự một chút, hắn vẫn là không tháo xuống chính mình mặt nạ.
Nhưng mà không đợi hắn nói cái gì, một cổ quen thuộc chakra khiến cho hắn sắc mặt biến đổi, ở trong lòng đem hắc tuyệt mắng cái máu chó phun đầu: ‘ sớm biết rằng liền động điểm tay chân…… Hỗn đản này cư nhiên đem cái chết lão nhân thả ra! Này còn như thế nào lừa dối người? Lão nhân chính mình động thủ vật lý phục người sao?! #¥%……’
Uchiha Madara là ở vân ẩn thôn một cái ẩn nấp vứt đi huyệt động trung bị Uế Thổ Chuyển Sinh. Kia rõ ràng cùng người sống bất đồng cảm quan cùng giảm xuống thực lực làm hắn nhịn không được thầm mắng Uchiha Obito không đáng tin cậy, hắn không chút do dự đi ra sơn động, nghênh diện liền đụng phải biên xem phát sóng trực tiếp biên nói rap tám đuôi jinchuuriki kỳ kéo so.
Kỳ kéo so trong cơ thể tám đuôi mới vừa một đáp mắt liền nhịn không được đem chính mình súc thành một đoàn, như là bị lưu manh đùa giỡn tiểu cô nương giống nhau hét lên: “Uchiha Madara a a a a a a a ——!”
Thê lương tiếng kêu thảm thiết sợ tới mức kỳ kéo so một cái run run, lỗ tai ong ong vang lên chóng mặt nhức đầu, trực tiếp chiến lực giảm phân nửa.
Uchiha Madara mày nhăn lại, lập tức minh bạch người này thân phận, chính là hắn vừa định động thủ, chakra liền quỷ dị yên lặng, ngay cả thân thể đều không động đậy nổi, lập tức mày một chọn tà liếc mắt một cái bị tám đuôi thao tác thân thể té ngã lộn nhào lui ra phía sau jinchuuriki.
BẠN ĐANG ĐỌC
hỏa ảnh phòng phát sóng trực tiếp hệ liệt, nhẫn giới bát quái nhà ai cường
FanficNguồn: Lofter