11

942 78 1
                                    

【 hỏa ảnh phòng phát sóng trực tiếp 】 nhẫn giới bát quái nhà ai cường? ( mười một )
Tới tới tới, đoán xem chung kết cốc chi chiến ta có thể thủy nhiều ít tự? Nhìn dài đến 30 phút video ta nước mắt rơi xuống ( trước mặt tiến độ 3: 16/31: 41 )…… Chúng ta bát quái phát sóng trực tiếp chủ yếu mục đích là làm đại gia vui vẻ cười, nếu nói đến cái gì bi thương sự tình…… Chúng ta đây cũng chỉ có thể nói sang chuyện khác.

Orochimaru hỏng mất mộc diệp nghiệp lớn chưa nửa, mà nửa đường hỏng mất, này đến tột cùng là đạo đức chôn vùi vẫn là nhân tính vặn vẹo? Mộc diệp tương lai tân tam nhẫn vì sao liên tiếp bị chịu chú ý? Lão trung thanh thiếu ít nhất tam giác yêu hận tình thù đến tột cùng vì sao?

Hoan nghênh đại gia quan khán lần này hỏa ảnh phòng phát sóng trực tiếp.

Dưới chính văn:

Màn hình lớn người nhìn không thấy bọn họ bộ dáng, chỉ là lo chính mình phóng bom.

【 ở trong chiến đấu kề bên tử vong Uzumaki Naruto cùng Uchiha Sasuke ở tinh thần thế giới gặp được lục đạo tiên nhân, nguyên lai xoáy nước Naruto là lục đạo tiên nhân con thứ A Tu La chakra chuyển thế, Uchiha Sasuke còn lại là này một thế hệ lục đạo tiên nhân trưởng tử nhân Đà La chakra chuyển thế, mà thượng một thế hệ chuyển sinh giả đúng là Senju Hashirama cùng Uchiha Madara. Cũng bởi vậy, bọn họ âm dương thuộc tính chakra thập phần thuần túy, đủ để dựng dục ra một đôi luân hồi mắt cởi bỏ phong ấn, cho nên hắc tuyệt mới có thể theo dõi bọn họ. 】

“Răng rắc!” Đây là cái gì rách nát thanh âm? Là tam quan rách nát thanh âm.

Mọi người đều sáng suốt bảo trì trầm mặc, càng ngày càng cường đại lực áp bách thổi quét mà đến. Senju Hashirama sắc mặt âm trầm sắp nhỏ giọt thủy tới, ngay cả hắn đệ đệ thiên thủ phi gian đều nhịn không được né tránh mở ra, một cái động tác nhỏ cũng không dám có. To như vậy hội trường chỉ có màn hình người tin nóng thanh âm.

{ được đến lục đạo truyền thừa Uzumaki Naruto nắm giữ âm dương độn chi thuật, chính là vô hạn nguyệt đọc vẫn là thành công, Otsutsuki Kaguya cơ nương Uchiha Madara thân thể một lần nữa buông xuống hậu thế, cũng đem Uzumaki Naruto cùng Uchiha Sasuke phân đặt hai cái dị không gian, dẫn tới lục đạo tiên nhân âm dương chakra vô pháp phát huy tác dụng, chỉ có thể từ Naruto một người đối mặt Kaguyahime tác chiến. }

Uzumaki Naruto đã đại não vận chuyển quá độ, chỉ có thể âm thầm cảm thán tương lai chính mình thật là lợi hại a linh tinh.

( bất quá cuối cùng vẫn là thành công phong ấn Kaguyahime là được )

( tuy rằng phong ấn thành công, chính là ta thổ ca không có…… Khóc lớn )

( này sẽ là chết thật, miễn miễn đều biến thành hôi…… )

( bốn chiến ninh thứ ca cũng đi ta khóc ( liao ) )

( ngày hướng ninh thứ đối Uzumaki Naruto: Bởi vì…… Ngươi nói ta là thiên tài…… )

( phía trước các ngươi là ma quỷ sao?!!! QAQ )

Đột nhiên biết chính mình tin người chết ngày hướng ninh thứ sửng sốt, nhìn về phía vừa mới đánh bại hắn không bao lâu Uzumaki Naruto.

hỏa ảnh phòng phát sóng trực tiếp hệ liệt,  nhẫn giới bát quái nhà ai cườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ