10

978 66 1
                                    

【 hỏa ảnh phòng phát sóng trực tiếp 】 nhẫn giới bát quái nhà ai cường? ( mười ) đổi mới [2]
Bắt đầu bật mí, nhất kích thích bộ phận rốt cuộc tới, đoán xem một lần muốn điên mấy cái?

Orochimaru hỏng mất mộc diệp nghiệp lớn chưa nửa, mà nửa đường hỏng mất, này đến tột cùng là đạo đức chôn vùi vẫn là nhân tính vặn vẹo? Mộc diệp tương lai tân tam nhẫn vì sao liên tiếp bị chịu chú ý? Lão trung thanh thiếu ít nhất tam giác yêu hận tình thù đến tột cùng vì sao?

Hoan nghênh đại gia quan khán lần này hỏa ảnh phòng phát sóng trực tiếp.

Dưới chính văn:

Uchiha Sasuke ngốc, hắn chính là thất thần trong chốc lát, vì cái gì lại lấy lại tinh thần thời điểm hắn cũng đã bị Uchiha Itachi phó thác cấp Uzumaki Naruto? Vì cái gì? Hắn là bỏ lỡ một cái quý cốt truyện sao?

{ ai hắc hắc, chồn sóc quân hỏi Uzumaki Naruto mấy cái về tá trợ cùng thôn ngươi tuyển ai linh tinh vấn đề, thập phần vừa lòng Uzumaki Naruto trả lời, sau đó đem ngăn thủy tang lưu lại Tả Luân Nhãn lấy quạ đen hình thức làm Uzumaki Naruto ăn. }

( thật · ăn vào trong bụng )

( chồn sóc: Ta đệ đệ cùng thôn cái nào càng quan trọng? Đáp đúng ta khiến cho tá trợ đi theo ngươi )

( ai u ta đi, nhân tài a. )

( mỗi lần thấy cái kia quạ đen từ Naruto trong miệng chui vào đi sau lại lại chui ra tới, ta đều cảm thấy ta miệng cũng mê chi huyễn đau…… )

“……” Trợn mắt há hốc mồm Uzumaki Naruto nửa ngày nói không ra lời, tay cũng theo bản năng sờ soạng vừa xuống bụng tử.

Đồng dạng xem không hiểu sự kiện phát triển đi hướng các ninja cũng giống nhau mộng bức, vừa mới âm mưu nói khá tốt, như thế nào liền không hướng hạ nói đâu? Nga, đứng đắn thời gian dài như vậy, chúng ta đều thiếu chút nữa quên đây là một cái bát quái tiết mục.

Bất quá, Uchiha Itachi cư nhiên cũng thừa nhận Uzumaki Naruto a, còn đem Tả Luân Nhãn cùng đệ đệ đều phó thác cho hắn…… Thật là đến không được.

Đột nhiên có tiếng bước chân từ cửa truyền đến, ở chúng ninja khẩn trương trong tầm mắt, kia hai người dần dần hiển lộ thân hình. Dẫn đầu người nọ, đúng là bọn họ vừa mới nói qua vai chính —— Uchiha Itachi!

“Thật là, Itachi-san. Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a? Người đều đến nơi đây.”

【 Uchiha Itachi cũng là không có cách nào, ở huynh đệ đối chiến phía trước, thân thể hắn cũng đã không được, chiếu Uchiha Obito cách nói, tới rồi hậu kỳ, Uchiha Itachi đã chỉ có thể dựa tiêu hao thọ mệnh lại vô rõ ràng tác dụng phụ dược vật chống đỡ hành động, đôi mắt cũng kề bên mù. Chỉ có thể tìm cái đáng tin cậy người tiếp nhận hắn che chở tá trợ. 】

( chồn sóc nii-san nếu không kiên định mà đứng ở mộc diệp bên kia tận tâm tận lực nói, lấy thực lực của hắn tuyệt đối không đến mức thảm như vậy…… Đây chính là liền giả dạng làm Uchiha Madara Uchiha Obito đều chỉ có thể nhận túng nghẹn bảy năm không tiến công mộc diệp tàn nhẫn người. )

hỏa ảnh phòng phát sóng trực tiếp hệ liệt,  nhẫn giới bát quái nhà ai cườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ