【 hỏa ảnh phòng phát sóng trực tiếp 】 nhẫn giới bát quái nhà ai cường? ( chín ) đổi mới [1]
Ta lại về rồi các đồng chí, thật cao hứng tái kiến các ngươi.Uchiha Itachi sắp tới chiến trường.
Orochimaru hỏng mất mộc diệp nghiệp lớn chưa nửa, mà nửa đường hỏng mất, này đến tột cùng là đạo đức chôn vùi vẫn là nhân tính vặn vẹo? Mộc diệp tương lai tân tam nhẫn vì sao liên tiếp bị chịu chú ý? Lão trung thanh thiếu ít nhất tam giác yêu hận tình thù đến tột cùng vì sao?
Hoan nghênh đại gia quan khán lần này hỏa ảnh phòng phát sóng trực tiếp.
Dưới chính văn:
Uchiha Sasuke theo bản năng sờ sờ chính mình cằm, tay mắt lanh lẹ một chưởng chụp thượng xoáy nước Naruto mặt, đánh gãy hắn sắp buột miệng thốt ra nói.
Từ trước đến nay cũng khó có thể tin nhìn thoáng qua chính mình đã từng đồng đội, không quá dám tưởng hắn tình thương của mẹ bạo lều đem một cái mỗi ngày đại lượng vận động ninja uy béo chuyện như vậy —— kia ba năm rốt cuộc là uy nhiều ít đồ vật a?
Video chợt lóe, lúc này đây xuất hiện chính là mấy trương họa, Uzumaki Naruto câu thượng Uchiha Sasuke cổ, hướng tới bên này so kéo tay, Uchiha Sasuke vẻ mặt biệt nữu đỏ mặt bĩu môi; lớn lên một ít Uzumaki Naruto cười dương quang xán lạn, cùng gật đầu mỉm cười Uchiha Sasuke chia đều toàn bộ màn hình; cắt tóc Naruto cùng tóc thuận thẳng tá trợ một bộ người trưởng thành bộ dáng, sóng vai mà đi…… Cùng với ba giây tá trợ bạch vô cấu cùng Naruto lễ phục trang đang ngồi.
( a a a a! Này mấy trương là a cẩn họa sao? Quá đẹp! )
( chỉ tồn tại với đồng nghiệp HE, quá cảm động! )
( cư nhiên có đường ăn sao? )
( ngọa tào! Vừa mới là hôn lễ sao? )
( a a a a a! Ta tá bạch vô cấu thật xinh đẹp! )
( hôn lễ khúc quân hành xứng hôn lễ không phải vừa lúc sao? QVQ một quyển thỏa mãn )
“Họa đích xác thật khá xinh đẹp……” Haruno Sakura vẻ mặt hoảng hốt, nàng liếc mắt một cái sắc mặt đỏ bừng Uzumaki Naruto cùng Uchiha Sasuke, nàng đều do dự rối rắm đã nửa ngày, hiện tại một cái xúc động lời nói liền buột miệng thốt ra: “Naruto còn có tá trợ!”
“Tiểu anh? Sao, sao làm sao vậy?” Uzumaki Naruto có điểm mạc danh chột dạ, đặc biệt là thấy bên cạnh cũng quay đầu Uchiha Sasuke, liền càng áp không được, nói chuyện đều bắt đầu nói lắp lên.
Haruno Sakura nhìn một vòng các màu tầm mắt, đột nhiên liền cố lấy dũng khí, thanh âm cũng biến đại không ít: “Chúc các ngươi hạnh phúc!” Nói xong liền chạy tới đồng dạng ở hiện trường cha mẹ bên người, xuân dã mầm thổi đau lòng ôm đả kích pha đại nữ nhi, xuân dã triệu trầm khuôn mặt che ở thê nữ sâu cạn cách trở nhìn trộm tầm mắt.
Hình ảnh lại một lần thiết trở về phòng phát sóng trực tiếp.
{ lần đầu tiên chung kết chi cốc lấy Uzumaki Naruto hôn mê chấm dứt, bất quá ngay từ đầu thừa nhận Uzumaki Naruto bằng hữu thân phận muốn giết hắn Uchiha Sasuke cuối cùng vẫn là không có xuống tay. }
BẠN ĐANG ĐỌC
hỏa ảnh phòng phát sóng trực tiếp hệ liệt, nhẫn giới bát quái nhà ai cường
FanfictionNguồn: Lofter