6

0 0 0
                                    

Goodmorning, babi. Kamusta ka na? Magiging hobby ko na nga ata talaga itype lahat ng gusto kong sabihin sayo dito sa notes ko. Hindi ko naman na kasi pwedeng itext o imessage to lahat sayo. 🥺

Umaga na naman, hindi ko na gustong bumangon. Nawalan na ako ng gana makipaglaban sa buhay. Ikaw lang ang naiisip ko. Miss na miss na kita.

Babi I love you. Sobrang mahal kita babi, sobrang sobra. Walang nagbago. Kahit hindi na tayo naguusap. Kahit hindi na tayo ok. Kahit hindi ka na sakin. Mas mahal na mahal na mahal kita ngayon.

Mahal kita kaya hindi na kita guguluhin. Mahal kita kaya iisipin ko nalang yung kapakanan mo. If I ever get lucky, siguro in the future magkikita tayo ulit. At kapag nagkita tayo ulit, hindi ko na palalagpasin. Hindi ko na aantayin na mag first move ka. Ako na agad ang lalapit. Kahit hindi ko naman ginagawa yun sa buong buhay ko. Ako na ang mauuna kasi miss na miss na kita.

Babi kung kinakailangan na magdusa ko ngayon basta siguradong magkakausap tayo sa susunod na araw ok lang, magtitiis ako. Hihintayin kita. Hihintayin ko na maalala mo ko.

Hihintayin kita kahit gaano katagal, kahit masakit at mahirap. Sobrang mahal na mahal kita.

I am so close to being insane. I almost lost my insanity. Can't keep up with this shit. It's draining the life out of me. The only thing that's keeping me sane is the thought of you and our memories together.

But until then, babi maghihintay ako. Promise maghihintay ako.

Love, C.Where stories live. Discover now