Học sinh mới

284 30 2
                                    

...

- Choi Namra, làm phiền các cậu giúp đỡ.

Khi ngước mắt lên, đập vào mắt Suhyeok là một cô bạn với đường nét thanh tú và mái tóc dài mượt mà, hay còn một cách diễn tả ngắn gọn hơn là xinh đẹp. Tuy nhiên vẻ mặt cô lại rất thờ ơ lạnh lùng. Dựa vào tiếng xì xào bàn tán của các bạn học xung quanh thì chắc rằng không phải chỉ mình cậu nghỉ như vậy, nhưng khác với mọi người, cậu lại cảm nhận được sự cô đơn trống trãi đằng sau đôi mắt lạnh lẽo ấy. 

Ngay lúc này, giọng gvcn vang lên cắt ngang suy nghĩ của tất cả mọi người:

- Các em hãy giúp đỡ bạn ấy hoà nhập. HK2 rồi không còn thời gian chơi đùa nữa đâu, các em phải tập trung phấn đấu đi, biết chưa!

- Được rồi, Namra em về chỗ đi. 

Cô lặng lẽ di chuyển tới chỗ trống ở cuối góc lớp. Học sinh mới này khiến Suhyeok cảm thấy tò mò nhưng chỉ vậy mà thôi. Tới giờ ra chơi cậu lại cùng "hội bạn thân" lên sân thượng đánh nhau. Chỉ trong vòng nửa năm học, cậu gần như là trùm trường. Thông thường những đứa "lính mới" lớp 10 như cậu chỉ có thể làm tay sai, ấy thế mà vì giỏi đấm đá nên đám đàn anh cũng chẳng dám sai bảo đụng chạm gì Suhyeok nhưng cái cách chúng làm với Gwinam. 

Sau giờ ra chơi, Suhyeok lại có thêm kha khá thông tin về cô bạn mới này từ hội buôn dưa của lớp: học giỏi, nhà giàu và tất nhiên vẫn rất lạnh lùng. Có vẻ như mọi người không có thiện cảm với cô cho lắm.

Lúc đó, Suhyeok coi Namra chỉ như những người bạn còn lại trong lớp hoặc có thể để ý hơn một xíu mà thôi. Cậu không thể nào ngờ được đây chính là điểm khởi đầu của một mối lương duyên đặc biệt và những sự kiện kinh hoàng sắp giáng xuống đầu họ, thay đổi vận mệnh của họ hoàn toàn.

All Of Us Are Dead | Namra-Suhyeok POVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ