Động lòng (1)

261 27 0
                                    

Cứ ngỡ rằng sự chú ý mà Suhyeok dành cho Namra đơn giản là tò mò học sinh mới mà thôi, thế mà đã hơn 1 tháng nhưng có vẻ cậu lại càng bị thu hút. Cậu theo bản năng mãi quan sát cô. Nhưng cũng nhờ vậy mà thời gian cậu dành cho "hội bạn thân" cũng giảm dần. Có vẻ như cậu đã tìm được mục tiêu mới mặc dù hiện tại cậu cũng chả hiểu rõ cái quái gì đang xảy ra với bản thân mình. 

- Ya Suhyeok! 

Bọn đầu gấu lớp 12 gọi cậu lại:

- Dạo này mày biến đi đâu vậy hả thằng khốn này? 

Chúng lại gần, giọng rõ to oang oang tứ phía. 

- Ờ bận thôi. 

Cậu trả lời qua loa lấy lệ. Bọn chúng tỏ vẻ khó chịu ra mặt.

- Hừm! Ngày mốt có trò vui, điểm cũ, phải đến đấy!!! 

Hình như bọn chúng lại có một "niềm vui" mới. Lần này là Lee Jinsu - con trai của thầy Sinh Học. Bất chợt Namra từ trong lớp đi ra, nhìn thấy cô, Suhyeok bỗng nhiên thấy ngại ngùng, cảm giác cứ như bọn nhát cấy gặp phải ông thầy giám thị vậy. Vì sao cậu lại vậy nhỉ? Cũng có phải cô không biết tiếng tăm của cậu đâu! 

Những cảm xúc kì lạ này cứ ngày một tăng lên. Trước mặt cô, Suhyeok như trở lại là cậu trai vào những ngày đầu nhập học. Khỏi phải nói, sự thay đổi này khiến cả lớp cực kì vui mừng. Trước đây mọi người đều rất quý mến cậu, một Suhyeok hoà đồng vui tính galant vốn luôn được yêu thích. Kể cả sau này khi cậu thay đổi, sự yêu mến tất nhiên không còn nữa nhưng vì các bạn hiểu rõ vết thương lòng của Suhyeok nên cũng chẳng ai nỡ ghét bỏ cậu.

- Wow có vẻ như Chân Su trở lại rồi nhỉ ^^ 

Đó là câu nói cậu được nghe thường xuyên vào những ngày gần đây. Trái ngược với cậu, sự lạnh lùng vô cảm của Namra khiến mọi người dần xa lánh.

- Ya sao con nhỏ đó chảnh chẹo vậy nhỉ?

- Tưởng đứng đầu khối là ngon lắm sao? Còn không biết cái thứ hạng đó có là thật không nữa, nhà giàu lắm mà!

- Mình thấy bạn ấy lúc nào cũng đeo tai nghe hết. Chắc bạn ấy không thèm làm quen với tụi mình rồi.

Đó là 1 cuộc bàn tán về Namra của bộ 3 Nayeon-Jimin-Hyoryung. Những người khác như Onjo, Cheongsan, Isak, Gyeongsu, Deasu, Woojin hay kể cả Joonyeong tuy không thể hiện quá lộ liễu nhưng cũng không mấy thích thú hay quan tâm gì người bạn này. Cô chỉ có một mình. 

Vốn đã sẵn bị thu hút bởi Namra cộng thêm bản tính trượng nghĩa luôn quan tâm tới mọi người mà Suhyeok lại càng để ý tới cô bạn này. 

Và cứ thế, vào một ngày đẹp trời cuối thu, Suhyeok chợt nhận ra, mình đã phải lòng người ta tự bao giờ...

Note: hồi đầu mình định tạo ra 1 tình huống nào đó để Suhyeok có thể nhìn thấy mặt ấm áp của Namra rồi mới phải lòng người ta. Nhưng khi mình suy nghĩ lại thì thật ra trước khi Namra bảo vệ Suhyeok trước Gwinam, Suhyeok chỉ crush Namra như bao hs bth mà thôi. Chỉ sau đó mới nâng lên 1 tầng mới (theo cảm nhận của mình)

Cho nên trước đó ấn tượng của cậu dành cho cô cũng chỉ như mn, ko có 1 background quá deep và đây cũng gần giống với giải thích trong buổi interview nữa ^^ 

All Of Us Are Dead | Namra-Suhyeok POVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ